Một đoạn clip ghi lại cảnh ông bố đánh đập con gái vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip dài hơn 1 phút, người đàn ông được cho là cha đã dùng một thanh gỗ để đánh vào mông, lưng và đầu con gái 10 tuổi của mình.

Ông bố đánh con gái dã man rồi cầm chân kéo tới xe máy. Ảnh cắt từ clip

Bị đánh, bé gái nằm co ro không ngừng la hét, khóc lóc thảm thiết, cầu cứu người xung quanh giúp đỡ nhưng không ai can ngăn người cha.

Trong clip, sau khi đánh đập dã man, ông bố tiếp tục cầm hai chân con gái tiến đến xe máy. Lúc này, ông ta buộc chân cô bé tội nghiệp vào sau xe rồi kéo lê trên một đoạn đường dài.

Lúc này, ống bố tàn ác buộc chân cô bé tội nghiệp vào sau xe rồi kéo lê con cả một đoạn đường dài. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người dùng mạng phẫn nộ.

"Cho hỏi có phải người không vậy mà hành xử quá tàn nhẫn. Đề nghị cơ quan chức năng điều tra khởi tố người bố mất nhân tính ấy để răn đe chung về hành vi bạc đãi, hành hạ trẻ em", một người bình luận.

"Trẻ con nhiều khi chưa hiểu chuyện và khiến người lớn bực mình, thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, cha cũng không có quyền đánh đập, bạo hành các em đến mức như thế kia. Thật quá bức xúc", một người khác có ý kiến.

Theo Daily Mail, sự việc được ghi tại thị trấn Ya Long, thuộc Huyện tự trị Da Hua Yao, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Ông này bị cảnh sát bắt ngay lập tức vì tội bạo hành trẻ em

Ông bố trong clip tên Wei (38 tuổi) lập tức bị cảnh sát bắt giữ vì tội bạo hành trẻ em.

Cô bé 10 tuổi được đưa đi bệnh viện kiểm tra sau sự việc

Cảnh sát Da Hua Yao cho biết họ đã phát hiện Wei và con gái anh ta ở một khu chợ 20 phút sau sự việc. Cô bé được đưa ngay tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ qua kiểm tra ban đầu đã cho biết cô bé có nhiều vết trầy xước và bầm tím trên cơ thể, nhất là tại phần vai, lưng. Bác sĩ đã tiến hành chụp phim phần đầu cũng như trị liệu về mặt tâm lý cho cô bé.

Clip cha đánh đập con gái 10 tuổi dã man rồi kéo lê sau xe máy

Tại đồn cảnh sát, Wei khai rằng, trước đó ông ta sang nhà hàng xóm gọi con gái về để đưa tới trường. Tuy nhiên, cô bé không chịu đi học nên ông Wei đã ra tay đánh con.