Sau đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển, nhiều khán giả thắc vì sự vắng mặt của nhóc tỳ thứ 2 trong đám cưới bố mẹ. Trước thắc mắc này, Phan Hiển đã có bài đăng trên trang cá nhân giải thích rằng: "Hiển thấy mọi người hỏi Hiển sao không thấy Anna đến dự đám cưới hoặc sao không thấy lên sân khấu với anh Kubi để đón mẹ Thi lên. 

 
Con gái Anna có mặt trong đám cưới của bố mẹ.

Xin thưa với mọi người là hôm đó bé có đến dự. Và tối trước hôm đám cưới thì bé bị sốt và trong quá trình diễn ra buổi tiệc thì sức khỏe của bé vẫn chưa được tốt nên bé gần như không xuất hiện trong khung hình nhiều. Hiển với Thi cũng rất tiếc luôn đó". Như Phan Hiển cho biết, con gái Anna có mặt trong đám cưới của bố mẹ nhưng vì gặp vấn đề sức khỏe nên bé ít xuất hiện trong khung hình. 

Như Phan Hiển cho biết, con gái Anna có mặt trong đám cưới của bố mẹ nhưng vì gặp vấn đề sức khỏe nên bé ít xuất hiện trong khung hình. 

Vừa qua, ngày 22/12 lễ cưới Khánh Thi - Phan Hiển chính thức được diễn ra dưới sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết. Khánh Thi khóc nấc, nghẹn ngào khi kể về việc con trai chứng kiến những trận cãi vã của ba mẹ, cô cho biết nhiều lúc còn xách vali ra khỏi nhà. Kubi rất buồn, đó cũng chính là lí do tại sao bé luôn luôn cầu nguyện cho ba mẹ yêu thương nhau đầu tiên.

Phan Hiển cho biết con cái chính là nguồn động lực lớn nhất để anh có thể tiếp tục cất bước, cố gắng tiến lên mỗi khi gặp phải khó khăn và muốn bỏ cuộc.
 

Phan Hiển cho biết con cái chính là nguồn động lực lớn nhất để anh có thể tiếp tục cất bước, cố gắng tiến lên mỗi khi gặp phải khó khăn và muốn bỏ cuộc: “Mong cho ba luôn luôn thi tốt bởi vì Kubi không muốn nhìn ba đứng ở vị trí số 2”. Khánh Thi - Phan Hiển đã vẽ lên câu chuyện tình yêu đẹp khi đã có đủ nếp, đủ tẻ.