Mới đây, trong một buổi biểu diễn ở TP.HCM, Phạm Quỳnh Anh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Đồng thời, tại sự kiện, nữ ca sĩ còn thể hiện lại bản hit đình đám một thời "Không đau vì quá đau".

Đặc biệt, trong lúc biểu diễn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ dừng hát và hỏi khán giả: "Mọi người có biết ca khúc này do ai sáng tác không?". Trong khi nhiều người đoán đây là sáng tác của Hamlet Trương thì Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ, bài hát này là sáng tác của nhạc sĩ Quang Huy đã dành tặng cho cô năm xưa.

"Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó, tự nhiên viết tặng trước bài này, mà còn là bài hát đầu tiên viết tặng trong sự nghiệp solo của chị nữa cơ." - Phạm Quỳnh Anh nói.

Phạm Quỳnh Anh lấy âm nhạc và con gái làm niềm vui sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Quang Huy. Ảnh: Internet

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng không ngần ngại nhắc đến chồng cũ Quang Huy và tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cả hai.  "Mọi chuyện có ra sao, chúng tôi vẫn có thể đi ăn, đi chơi cùng nhau hay thậm chí là đi du lịch cùng.

Tôi và anh Quang Huy vẫn là bạn tốt, không việc gì phải làm khó nhau. Dù sau này ai trong 2 người có người mới, chúng ta vẫn không thể thay đổi được một điều: Mình là bố, là mẹ của con trẻ và phải ưu tiên hàng đầu" - nữ ca sĩ bộc bạch.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Phạm Quỳnh Anh với Quang Huy vẫn coi nhau là bạn và cùng chung tay chăm sóc con gái. Ảnh: Internet