Trong giới showbiz Việt đầy ganh đua và cạnh tranh thì việc tin tưởng một ai đó là điều rất khó khăn. Thế nhưng, khán giả vẫn chứng kiến nhiều tình bạn thật sự của người nổi tiếng, trong đó có cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh. Họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và đăng tải rất nhiều khoảnh khắc thân thiết bên nhau.

Đồng thời, cặp đôi còn thường xuyên xuất hiện, ủng hộ và chúc mừng tất cả dự án của đối phương. Không chỉ vậy, người hâm mộ còn không ít lần chứng kiến hai nữ ca sĩ ân cần, chăm sóc nhau trong hậu trường. 

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh là cặp "tỷ muội" rất thân thiết trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Thế nhưng thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay có bất cứ tương tác nào trên mạng xã hội. Cạnh đó, các fan "ruột" của hai nữ ca sĩ còn phát hiện họ đã không còn là bạn bè của nhau trên Facebook nữa. Không rõ nguyên nhân là gì nhưng động thái này làm dấy lên nghi vấn tình chị em của cả hai đã rạn nứt.

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh không còn là bạn bè trên Facebook. Ảnh: FBNV

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh cũng bị phát hiện hủy kết bạn làm dấy lên nghi vấn mâu thuẫn. Thế nhưng, mọi thứ đã được hóa giải khi cả hai nữ ca sĩ vui vẻ lên sân khấu hát chung và còn nhường micro cho nhau trong đám cưới của ca sĩ Lê Hiếu.