Mới đây, hành loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi...bỗng đăng tải hình ảnh nâng ly với background có chữ ''Marry me'' to đùng ở phía sau.

Bầu trời hoàng hôn màu tím lúc ấy càng làm cho khung cảnh trở nên lộng lẫy, lãng mạn hơn.

Vì các nghệ sĩ đồng loạt đăng tải bức ảnh này nên không ít khán giả đã lướt qua cho rằng thành viên trong hội bạn thân này sắp có ai lên xe hoa. Người bị dồn sự chú ý vào đó là Hoàng Thuỳ Linh nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. 

Mới đây nguô tin riêng đã hé lộ nhân vật nữ chính được cầu hôn trong buổi tiệc lãng mạn nói trên chính là nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Bà mẹ 2 con này được cho là đã tìm được nửa kia hoàn hảo của đời mình từ lâu và còn kém tuổi hơn nữ ca sĩ. Khoảng thời gian ca khúc Hạnh phúc mới hot lên ở bản cover của Vũ cũng chính là lúc Phạm Quỳnh Anh đang đắm chìm trong tình yêu đôi lứa.

Nhìn cách dàn nghệ sĩ cùng nâng ly và đăng đàn chúc mừng có thể hiểu nữ chính đã ngầm gật đầu đồng ý. Tuy nhiên mọi thông tin hiện tại vẫn mang tính chất một chiều thực hư ra sao còn phải chờ Phạm Quỳnh Anh đích thân làm rõ.