Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 31 tại Mỹ. Nhan sắc của cô vẫn rất trẻ trung như lúc mới đăng quang dù đã qua 2 lần sinh nở. Với bộ ảnh mới này, dân tình đã soi ra nhiều chi tiết "cực sốc" với độ chịu chi và sang chảnh hết nấc của cô nàng.

Outfit nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sang chảnh của Phạm Hương

 Nàng hậu mặc một chiếc váy trắng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, tạo cảm giác cuốn hút và thanh lịch. Với lối trang điểm tự nhiên, không cầu kỳ, cùng mái tóc dài xoã bồng bềnh, Phạm Hương thực sự ghi điểm trong bộ trang phục này. Tuy nhiên, CĐM chỉ chú ý đến 2 chiếc nhẫn kim cương không phải là nhỏ trên tay Phạm Hương. Đây cũng chính là điểm nhấn của outfit này.

Nàng hậu trông nổi bật hơn hẳn với những món trang sức, phụ kiện đắt đỏ

 Hơn nữa, cô nàng còn đeo khuyên tai đến từ nhà mốt xa xỉ. Chỉ với những món phụ kiện đơn giản, Phạm Hương đã nâng tầm phong cách của bà mẹ hai con. Diện mạo này khiến dân tình không khỏi ganh tỵ với Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Phạm Hương và con trai

 Được biết trước đó, Phạm Hương đã về nước sau 4 năm sống tại Mỹ. Khi ở Việt Nam, cô thường diện những bộ đồ vô cùng chân chất, không cầu kỳ. Nhưng đến khi quay lại Mỹ, Phạm Hương lại khiến dân tình loá mắt với hình ảnh "đầy mùi tiền" của mình.