Tuổi Dần

Vận số tình cảm của họ đứng đầu trong 12 con giáp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần năm nay cũng có bộ 3 ngôi sao may mắn cao chiếu, vận mệnh không thoát khỏi số đào hoa khiến tuổi Dần vui vẻ, hạnh phúc. Vận số tình cảm của họ đứng đầu trong 12 con giáp, ngoài cơ hội gặp gỡ người khác phái nhiều hơn, thậm chí có khả năng người đã phải lòng nhiều năm bất ngờ tỏ tình với tuổi Dần đấy! 

Những tuổi Dần có mối quan hệ ổn định sẽ kết hôn, cuộc sống tân hôn cũng rất thoải mái vui vẻ. 

Trong chuyện nhà cửa, tuổi Dần có thể tình cờ gặp gỡ bạn bè trong lĩnh vực bất động sản, hoặc họ chỉ cùng bạn bè đi xem nhà rồi lập tức chọn được ngôi nhà yêu thích và có cơ hội mua nhà. Đáng nói, ngôi nhà này năm trong khả năng ngân sách của tuổi Dần lại có chất lượng tốt, rất vừa lòng đẹp ý. 

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con rồng có vận đào hoa nở rộ trong năm nay. Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con rồng có vận đào hoa nở rộ trong năm nay. Tuổi Ngọ là người lạc quan, vui vẻ và tích cực, không đặt ra những yêu cầu quá cao mà biết hài lòng với những gì mình đang có. Chính vì vậy mà bạn vô tình thu hút được không ít những vệ tinh vây xung quanh.

Trong thời gian sắp tới, bạn có khả năng gặp được người khác giới cùng sở thích, tính cách, quan điểm, có thể là được bạn bè giới thiệu hoặc vô tình gặp trong một sự kiện, nhóm hội nào đó. Hai bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với nhau hơn, từ đấy có thể tiến đến một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai gần.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đối với ai cũng rất tốt nên nhiều người đem lòng yêu mến. Ảnh minh họa: Internet

Những anh chàng cô nàng sinh năm Mèo đối với ai cũng rất tốt, còn hay được phong danh “Hoa hậu thân thiện” nữa. Chỉ cần người khác đủ dũng khí đến bắt chuyện thì họ sẽ chẳng ngại ngần gì mà cười nói vui vẻ, kéo gần khoảng cách.

Cũng chính vì thái độ như vậy nên nhiều người đem lòng yêu mến, thậm chí còn chẳng buồn che giấu tình cảm của mình, bởi họ nghĩ người tuổi Mão sẽ chẳng nỡ lòng nào làm tổn thương người có tình cảm chân thành. Cứ thế, biết bao nhiêu chuyện thị phi chỉ vì cái số đào hoa luôn vây quanh con giáp này. Tuy nhiên, với những người theo đuổi không hợp, họ sẽ nhẫn tâm từ chối chứ không chỉ nhẹ nhàng phát tín hiệu dừng như vẻ ngoài dịu dàng thân thiện bên ngoài đâu.
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo