Trưa 22/2, trên trang ca nhân Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: “Cảm ơn mọi người hỏi thăm mình vẫn đuối, khoẻ hơn mình sẽ trả lời sau nhé”.

Trước đó, một người chị em thân thiết của Mai Phương Thúy đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc nàng hậu nằm ở giường bệnh viện với biểu cảm mệt mỏi, thiếu thần sắc. Cô cho biết thêm: "Cấp cứu trong đêm khổ thân chị tôi quá. Đã ốm đau trong người còn bị lấy máu hai bên tay luôn". Sau khi biết thông tin này, một bộ phận khán giả đã không khỏi lo lắng cho Mai Phương Thúy.

Hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện trong đêm.

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy đi cấp cứu vào lúc nửa đêm. Trước đó vào năm ngoái, người đẹp cũng từng làm cho đông đảo người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh có mặt ở bệnh viện. Dù gặp phải "sự cố" sức khỏe ngoài ý muốn, tuy nhiên nàng hậu luôn thể hiện tinh thần lạc quan, tích cực và ra sức an ủi đồng nghiệp và người hâm mộ. Cụ thể, nàng Hậu viết: “Đêm hôm đau tim, khó thở thế là lại tự mò vào viện... Hy vọng sáng mai ra kịp để còn đi làm”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, cô lên ngôi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Ở thời điểm hiện tại, với hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ