Tối 30/10, ban tổ chức Miss Grand International công bố người đẹp Roberta Angela Tamondong (Philippines) trở thành á hậu 5, thay thế người đẹp Mauritius đã từ bỏ danh hiệu.

 Nhan sắc Á hậu 5 mới của Miss Grand 

Trước đó, ngày 28/10, Miss Grand International thông báo Mauritius - Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu á hậu 5 và vương miện do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức.

Người đẹp Mauritius - Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu

Trong livestream giao lưu cùng người hâm mộ, ông Nawat có nhắc đến việc cân nhắc Thiên Ân cho vị trí á hậu 5. Ông Nawat khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng trước những điều tiêu cực vừa xảy ra. Tuy nhiên, vị chủ tịch của Miss Grand lại nhắc đến việc tăng lượt theo dõi khiến cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam tỏ ra không hài lòng và cho rằng việc lựa chọn Á hậu 5 chỉ để tăng tương tác cho trang chủ của cuộc thi.

Việc ông Nawat quyết định lựa chọn người đẹp Philippines - Roberta Angela cho vị trí á hậu 5 thay vì các người đẹp còn lại trong top 20 mà không đưa ra lý do đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

 Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân hiện đang bận rộn với lịch trình sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế 

 

Hiện tại, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã về nước và bận rộn với lịch trình media tour. Nàng hậu khẳng định không hề bận tâm những lời nhận xét của ông Nawat. Bên cạnh đó, mỹ nhân gốc Long An cũng khẳng định bản thân không buồn hay thất vọng vì bị out top. Hiện tại cô chỉ muốn trau dồi và cải thiện mọi mặt để ngày càng hoàn thiện và xứng đáng với sự yêu mến của người hâm mộ.