Chiều 9/6, theo nguồn tin của Dân Việt, Công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai đang xác minh, điều tra vụ 1 người bị tẩm xăng đốt ở lán trại tại địa phương. 

Một phần tay bị bỏng của anh Đ. Ảnh: Hạnh Dung

Được biết, hiện tại, nạn nhân bị đốt đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai). Người bị tẩm xăng đốt là N.H.Đ., 43 tuổi, (ngụ TP.HCM), nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng. 

Bước đầu Đ. cho biết anh đến Đồng Nai làm quản lý công trình xây dựng tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. 

Tối muộn 7/6, khi anh Đ. đang ngủ tại lán của công trình thì bất ngờ bị một người đàn ông (thợ hồ) làm việc tại công trình tẩm xăng đốt. Hậu quả anh Đ. bị bỏng nặng, 1 người khác bị bỏng nhẹ và đều được đưa vào bệnh viện để cấp cứu điều trị. 

Anh Đ. cho biết quá trình làm việc anh Đ. thường xuyên nhắc nhở mọi người trong công việc có thể xảy ra một số vướng mắc mâu thuẫn... 

Theo bác sĩ tại Khoa Chấn thương chỉnh hình – bỏng Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, bệnh nhân Đ. được đưa đến nhập viện vào rạng sáng ngày 8/6 trong tình trạng bị bỏng ở vùng mặt, cổ, 2 cẳng tay, cẳng bàn chân 2 bên. Diện tích cơ thể bị bỏng khoảng 30%. Bệnh nhân được sơ cứu, theo dõi, điều trị theo phác đồ bỏng. 

Đến hôm nay 9/6, anh Đ. đã tỉnh, sinh hiệu ổn định nhưng những trường hợp bỏng nặng như anh Đ. cần phải theo dõi sát sao 24/24 giờ. 

Được biết, liên quan đến vụ việc, hiện tại công an đã bắt giữ người tẩm xăng đốt anh Đ. và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.