Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng đã đăng tải dòng trạng thái xoa dịu dư luận, đồng thời lên tiếng giải thích về câu nói được cho là phân biệt người nghèo gây chỉ trích dữ dội của nữ đại gia.

Động thái mới nhất trên trang cá nhân của Đoàn Di Băng sau ồn ào phát ngôn : FBNV

 ‘Hôm qua Băng có ghi câu “Không nôn tết không phải vì bạn già mà vì bạn hết tiền “ . Sự tình là thế này .Tết này công ty Băng bán chậm hơn mọi năm,  Băng thì vừa xây cùng lúc mấy căn nhà nên tiền bạc cũng ko đc thoải mái như mọi năm. Hổm anh vũ có nói năm nay không nôn tết mong tết qua lẹ . Vì doanh nghiệp tết rất nhiều chi phí . Nên băng mới lên ghi như vậy . Ý nói luôn cả bản thân mình trong đó. Dưới bình luận Băng cũng có nói điều này.  Sau đó Thấy có bạn góp ý sẽ hiểu nhầm nêm băng đã xoá . Nếu ai vì câu nói đó mà buồn thì Băng xin lỗi nhưng thực sự đó chỉ là câu nói về hoàn cảnh chung của mình và mọi người dịp tết đến thôi. Câu này trước Băng đã rất nhiều người nói rồi . Còn nếu như nói Băng coi thường người nghèo nói câu đó là không đúng. Băng cũng từng là người nghèo, ba mẹ Băng cũng vậy. Không lẽ mình coi thường bản thân và ba mẹ mình sao ?’ - Đoàn Di Băng chia sẻ.

Nữ đại gia quận 7 khẳng định không có chuyện phân biệt giàu - nghèo như nhiều người nói.

 Cụ thể, Đoàn Di Băng khẳng định cô không hề coi thường người nghèo như một số dân mạng nói, bởi trong câu nói của mình, cô đã bao gồm cả bản thân, nữ doanh nhân cho rằng cô xuất thân từ gia đình nghèo, bố mẹ cô cũng vậy, nên nói coi thường là hoàn toàn không đúng.

Một số ý kiến của CDM trước lời giải thích của Đoàn Di Băng : FBNV

 Bên dưới dòng trạng thái, một số CDM đã bày tỏ thông cảm, nhiều bình luận đồng tình với ý kiến ‘thô nhưng thật’ của người đẹp, tuy nhiên cô cần thể hiện khéo léo trong cách truyền đạt hơn bởi bản thân Đoàn Di Băng là người của công chúng, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói là lẽ dĩ nhiên.

 Ít ai biết rằng trước đây, Đoàn Di Băng không có cuộc sống sung túc như hiện tại, thậm chí còn gặp nhiều điều trái ngang vì hoàn cảnh

 Được biết Đoàn Di Băng được sinh ra trong một gia đình nghèo khó cùng với 4 chị em gái. Thấu hiểu và từng trải nghiệm qua cuộc sống khó khăn kể từ khi còn nhỏ, nữ đại gia đã cố gắng hết mình để tương lai có thể trở thành một người phụ nữ giàu có, quyền thế như ngày hôm nay.

Di Băng từng đoạt giải bạc trong Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần VI năm 2010 và bắt đầu nghiêm túc lấn sân sang ngành nghệ thuật âm nhạc từ đây, sau đó có cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.