Mới đây, loạt ảnh diện áo cưới của Diệu Nhi nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Khác hẳn với Diệu Nhi thường ngày hay "tấu hài" với nhiều kiểu tạo dáng và biểu cảm gương mặt lầy lội. Cô dâu mới của Vbiz đầy rạng rỡ và kiêu sa trong trang phục cưới.

Diệu Nhi khoe sắc trong váy cưới. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, bà xã Anh Tú chọn thử 3 chiếc sa rê cho ngày sánh đôi của mình. Điểm chung của các thiết kế váy cưới này là giúp tôn vòng 1 của cô dâu và mang lại cảm giác như "công chúa" vì có độ xoè nhất định.

CĐM dành nhiều lời khen có cánh cho Diệu Nhi khi sắp trở thành "cô dâu mới" của Vbiz. - Ảnh: FBNV

Ngày cưới đến gần, Diệu Nhi và Anh Tú đang tất bật chuẩn bị cho một bữa tiệc hạnh phúc hoành tráng và chỉn chu nhất. Trước đó, cả hai từng gây sốt khi công khai thiệp cưới đầy độc đáo, hai nghệ sĩ còn tặng kèm postcard bo góc khiến khách mời không khỏi thích thú.

Nhiều người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi một đám cưới "cổ tích" của Diệu Nhi và Anh Tú trong vài ngày tới. Được biết, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới tại một resort hạng sang ở Phan Thiết.

Trước đó, cả hai nghệ sĩ vướng tin đồn bí mật hạ sinh con đầu lòng vào năm ngoái. Tuy nhiên, cả Anh Tú và Diệu Nhi đều không lên tiếng trước sự việc này.