Chặng đua Road to Miss Universe đã chính thức được "khai hỏa", các đại diện từ nhiều quốc gia thi nhau lên đường đến Mỹ để chinh phục vương miện trị giá 142 tỷ. Một trong số những mỹ nhân nổi bật và được đánh giá cao nhất tại đấu trường lần này là đại diện Philippines - Celeste Cortesi. 

 

Mỹ nhân đến từ "cường quốc hoa hậu" của Châu Á thuộc một trong những đại diện đặt chân đến Miss Universe 2022 đầu tiên để chuẩn bị tốt cho cuộc tranh tài lần này. 

Mới đây, hình ảnh Celeste Cortesi xuất hiện trên phố tại xứ cờ hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về gu ăn mặc sang - xịn - mịn của cô. 

Visual đầu tiên của mỹ nhân Philippines trên đất Mỹ. 

Người đẹp sinh năm 1997 khoác trên người một chiếc trend coat màu be và áo cổ lọ ton- sur - ton để giữ ấm cơ thể, kết hợp cùng một đôi boots họa tiết da rắn giúp cho tổng thể toát ra sự sang trọng như một ngôi sao hạng A của Hollywood. Đây được xem là màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của mỹ nhân Philippines trước khi Miss Universe được khởi động. 

 

Sau khi hình ảnh của Celeste Cortesi được đăng tải trên mạng xã hội, fan Việt đã khá lo lắng cho Ngọc Châu sắp tới khi đại diện Việt Nam phải đối diện với một đối thủ "nghìn máu" như Philippines (quốc gia Châu Á duy nhất đạt được 4 vương miện Hoa hậu Hoàn vũ). Bên cạnh đó, sự chỉn chu của mỗi thí sinh trong cách lựa chọn quần áo cũng góp không ít điểm trong việc Miss Universe đánh giá để chọn ra tân hoa hậu.

Tin liên quan