Sau khi thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi được người nhà xác nhận, bạn bè và đồng nghiệp nhanh chóng kêu gọi ủng hộ tiền giúp nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vui mừng thông báo Mai Phương được một bác sĩ có lòng muốn tặng thuốc đặc trị ung thư hiện đại nhất. Thông tin này khiến người yêu mến cô vô cùng vui mừng.

Thế nhưng ít giờ trước, diễn viên Trương Bảo Như - người trực tiếp chăm sóc và cập nhật tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương đã phản bác thông tin này. Bà xã Huỳnh Đông lên tiếng: “Không có chuyện được tặng thuốc miễn phí đâu ạ". Dưới phần bình luận, Ốc Thanh Vân cũng ẩn ý rằng không hề có chuyện tặng thuốc miễn phí: “Được là đã khoe liền rồi”.

Trương Bảo Như xác nhận không có chuyện tặng thuốc miễn phí cho Mai Phương - Ảnh: FBNV
Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ tỏ ra bất ngờ vì điều này - Ảnh: FBNV
Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng dưới phần bình luận - Ảnh: FBNV

Chưa hết, trước câu hỏi tò về chi phí điều trị của diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân tiết lộ “nhiều kinh khủng”. Tuy không nói cụ thể con số, nhưng câu trả lời của bà mẹ ba con cũng giúp mọi người biết được rằng Mai Phương đang rất cần sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân.

Ốc Thanh Vân chia sẻ, Mai Phương cần số tiền rất lớn để điều trị - Ảnh: FBNV
Dù lâm bệnh hiểm nghèo nhưng cô luôn nở nụ cười để làm yên lòng người hâm mộ - Ảnh: Internet
Rất nhiều nghệ sĩ đã đến bệnh viện động viên Mai Phương - Ảnh: Internet
Ốc Thanh Vân túc trực tại bệnh viện để chăm sóc đàn em thân thiết- Ảnh: Internet