Sáng 20/9, Ốc Thanh Vân vui mừng thông báo đã chuyển khoản cho Mai Phương 550 triệu đồng. Đây là số tiền tổng hợp từ tài khoản quyên góp của các mạnh thường quân tính đến ngày 4/9 do Ốc Thanh Vân kêu gọi. Nữ MC cũng tiết lộ thêm, do số tiền gộp lại bị lẻ nên người đẹp đã bù vào gần 5 triệu để làm chẵn con số. Khoản tiền này sẽ được dùng để mở số tiết kiệm cho con gái Mai Phương phòng thân sau này.

"Ốc đã chuyển cho Phan Thi Mai Phuong số tiền 550.000.000 đồng. (Chuyển 2 lần qua Ibank). Tổng số tiền mọi người ủng hộ qua tài khoản Vietcombank của Ốc (tính đến hết ngày 4.9.2018) là 545.564.000 đ, Ốc bù cho chẵn thành 550.000.000 đ ( Năm trăm năm mươi triệu đồng). Mình có nói đây là khoản để mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie, để mẹ Mai Phương yên tâm. Xin tri ân tấm lòng của tất cả mọi người, thật lòng cảm kích", Ốc Thanh Vân viết.

Ốc Thanh Vân đăng ảnh chứng minh đã chuyển tiền đầy đủ cho Mai Phương - Ảnh: FBNV

Dưới bài chia sẻ này, hàng ngàn khán giả đã để lại bình luận cảm ơn tấm lòng cao cả của MC Ốc Thanh Vân. Dù bận rộn với công việc và chăm sóc 3 con nhỏ nhưng nữ MC đã đồng hành cùng mẹ con Mai Phương trong suốt hơn 1 tháng qua. Không chỉ vậy, Ốc Thanh Vân còn hứa sẽ bù tiền dài dài để giúp đàn em khiến ai nấy đều xúc động.

Sau một tuần xuất viện, Mai Phương đã phấn chấn tinh thần trở lại, sức khỏe cũng đang tiến triển khá tốt. Chiều 19/9, nữ diễn viên đã tự đi siêu thị rồi ghé ngang nhà Ốc Thanh Vân ăn cơm.

Nhiều người cảm kích trước tấm lòng cao cả của Ốc Thanh Vân - Ảnh: FBNV
Chiều 19/9, Mai Phương đã tự đi siêu thị rồi ghé nhà Ốc Thanh Vân ăn cơm khiến nữ MC vô cùng cảm động - Ảnh: Internet
Ốc Thanh Vân cho biết, số tiền do mạnh thường quân quyên góp sẽ làm sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương - Ảnh: Internet