Trong clip, khi thanh chắn tàu lửa vừa được kéo xuống thì chiếc xe khách bất ngờ lao tới.

Ngay lập tức, chiếc xe khách húc mạnh về phía trước nên bị thanh chắn tàu đâm xuyên ở đầu xe và chọc thủng sang bên trái. Lúc này, tài xế xe khách cho lùi xe ra sau. Một nam hành khách cố trèo lên cửa sổ thoát ra ngoài.

Khi rào chắn tàu vừa kéo xuống thì chiếc xe khách bất ngờ lao tới đâm xuyên. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, sau khi chiếc xe dừng hẳn, hành khách thi nhau tháo chạy. Các nhân viên đường sắt sau đó phải căng sợi dây tạm thay thanh chắn.

Sự việc khiến hành khách trên xe náo loạn, bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip thu hút rất nhiều sự quan tâm bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra hoảng hốt trước sự cố khó tin, đồng thời cảm thấy may mắn khi những hành khách trên xe không bị nguy hiểm tới tính mạng.

"Không hiểu tài xế chạy xe kiểu gì mà để xảy ra tình trạng này. Nhìn thôi đã thấy rùng mình, may mắn mọi người ngồi trên xe không gặp chuyện gì bất trắc. Các tài xế hãy tỉnh táo khi tham gia giao thông trên đường, cần bình tĩnh xử lý các tình huống để tránh những chuyện đáng tiếc có thể xảy ra", một người bình luận.

"Cứ nghĩ những hình ảnh này chỉ có trong phim hành động. Chắc hẳn do tài xế mất lái và đang chạy xe với tốc độ cao thì chiếc xe mới lâm vào tình trạng như trong clip", một người có ý kiến.

Clip ô tô bị thanh chắn đâm xuyên, mọi hành khách hoảng loạn bỏ chạy tránh tàu

Theo đó, sự cố xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 ngày 19/8 vừa qua tại quốc lộ 217 đoạn qua thị trấn Hà Trung - Thanh Hóa. Hiện clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.