Đỗ Mỹ Linh nổi tiếng là Hoa hậu kín tiếng và cô không có nhiều chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Kể từ khi vợ con trai Bầu Hiển, cô chỉ tập trung vào công việc ở VTV và chỉ xuất hiện cùng chồng khi có trận bóng của CLB do chồng quản lý.

Hình ảnh ghi lại cảnh Đỗ Mỹ Linh lên xe mà không có chồng mở cửa.

Mới đây, dân mạng tranh cãi chuyện chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không mở cửa xe. Nhiều người chỉ trích, thiếu gia vô tâm nhưng thái độ của Hoa hậu Việt Nam 2016 cảm thấy bình thường. Cô cũng bày tỏ rằng mình không muốn sự việc đi quá xa và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Trước đó, trên nền tảng TikTok đã chia sẻ đoạn video được cho là doanh nhân Đỗ Vinh Quang thiếu tinh tế với vợ. Hành động này từ phía chủ tịch CLB Hà Nội ngay lập tức đã vô tình gây ra luồng ý kiến trái chiều.

Đỗ Mỹ Linh cảm thấy chuyện này hoàn toàn bình thường.

Theo đó tối ngày 17/2, Đỗ Mỹ Linh và chồng đều có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội để theo dõi một trận bóng đá. Tuy nhiên sau khi ra về, cặp đôi không khoác tay và thể hiện những cử chỉ thân mật như trước đây. Như mọi lần, Đỗ Mỹ Linh và chồng còn giữ khoảng cách khi tiến về khu vực đỗ xe ô tô.

Cô cũng không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa.

Những hình ảnh này khiến mạng xã hội nảy ra những tranh cãi trái chiều. Có người cho rằng chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thiếu tinh tế và kém ga lăng khi không thể hiện tình cảm với vợ ở chốn đông người. Họ còn tập trung vào hành động đi trước vợ và để người đẹp tự mở cửa xe. Tuy nhiên phần đa khán giả đều ra sức bênh vực và cho rằng vì cả hai đều có sự nổi tiếng nhất định, nên việc giữ khoảng cách là điều cần thiết để tránh ồn ào không đáng có.