Leezy với giọng hát thiên bẩm cùng khả năng chơi điêu luyện các loại nhạc cụ, cô nàng luôn nhận được đông đảo sự yêu quý từ phía các fan hâm mộ tại Hàn Quốc.
Được biết, cô hoạt động trên YouTube từ năm 2017 nhưng không đạt được quá nhiều thành công. Để có thể tìm ra một bí kíp hay biện pháp khiến cô nàng đạt được những thứ như ngày hôm nay, cô đã chọn mặc trang phục 'kém vải'.
Sự kết hợp giữa cơ thể quyến rũ lấp ló sau các trang phục hở, xẻ táo bạo cùng những động tác uyển chuyển với phím đàn piano khiến Leezy ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý.
Quả thật, sau khoảng 1 năm làm nội dung trên YouTube, số lượng người hâm mộ của Leezy đã trở nên cực kỳ lớn. Cụ thể thì cô nàng đã có được 860 nghìn lượt đăng ký trên Youtube.
Mặc dù hát hay và rất giỏi piano, nhưng bản thân Leezy cũng phải thừa nhận rằng nếu không mặc trang phục gợi cảm mà cứ lên sóng chơi piano thì sẽ chẳng ai xem.
Với sự táo bạo của mình, nàng hot girl thậm chí còn khiến cho không ít fan phải 'chảy máu mũi' khi lắng nghe những bản nhạc piano bên cạnh việc thưởng thức thân hình nóng bỏng của cô nàng.