SEA Games 31 đang bước vào những ngày khởi tranh đầy cam go, kịch tính với nhiều môn thể thao hút sự chú ý của công chúng khắp Đông Nam Á. Nhiều vận động viên nữ luôn là tâm điểm bởi không chỉ cực giỏi chuyên môn mà còn sở hữu gương mặt như hotgirl, thân hình nóng bỏng, quyến rũ chẳng kém mỹ nhân nào.

Trong đó, nữ võ sĩ jiu-jitsu Jessa Khan (SN 2001, đến từ Campuchia) được chú ý hơn cả. Được biết, jiu-jitsu Jessa Khan được xem là đối thủ nặng ký của các tuyển thủ cùng bộ môn tại đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á năm nay.

Cách đây không lâu, tại giải đấu Pan Jiu-Jitsu Championship 2022 được tổ chức ở Florida (Mỹ), cô gái trẻ đã xuất sắc giành HCV ở hạng 52kg.

Tại SEA Games 31, Jessa Khan cùng với người đồng đội Mab Sok Houy của mình sẽ tranh tài ở hạng 51,5kg nội dung Ju-Jitsu. Từ khi mới 8 tuổi, cô đã biết đến và luyện tập môn thể thao này và ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các giải đấu tại châu Âu và Mỹ (Ảnh: @jessakhan).

Không chỉ gây ấn tượng bởi những hình ảnh khoẻ khoắn trên sân đấu, jiu-jitsu Jessa Khan còn gây chú ý bởi hình ảnh cực nóng bỏng, quyến rũ trên trang cá nhân.

Khác hẳn với sự nghiêm túc khi thi đấu, jiu-jitsu Jessa Khan luôn chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ, body cực nóng bỏng, hút mắt.

Có thể thấy, nữ võ sĩ jiu-jitsu Jessa Khan đã dành khá nhiều thời gian đi du lịch, khám phá nhiều nơi khi không phải thi đấu. Đến địa điểm nào, jiu-jitsu Jessa Khan cũng chia sẻ những hình ảnh căng tràn sức sống, truyền năng lượng tích cực cho người xem.