Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là tổ trưởng xưởng may chửi nhân viên trong giờ làm việc được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người tỏ ra bất bình.

Nữ tổ trưởng chửi tới tấp nhân viên khiến nhiều người bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, tại xưởng may, người phụ nữ mặc áo đỏ được cho là tổ trưởng liên tục chửi rủa một nữ nhân viên khác. Người phụ nữ chỉ trỏ, đá, ném đồ đạc và quát lớn "chị bị điên à, chị không biết gì à…". Bị nhân viên phản kháng, nữ tổ trưởng càng giận dữ, hai tay chống nạnh quát tháo càng lớn hơn.

Nữ tổ trưởng không ngừng quát tháo, thậm chí đập đồ đạc. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ bởi cách hành xử thiếu kiềm chế của nữ tổ trưởng. Đa số đều cho rằng dù nhân viên có làm sai gì thì cũng nên bình tĩnh giải quyết, mắng chửi là xúc phạm người khác.

"Lương của người ta có mười mấy ngàn một giờ thôi. Ra đường kiếm tiền khó lắm. Có làm sai gì thì nhắc nhở người ta một tiếng chứ chửi gì mà như tát nước vào mặt. Tội nghiệp chị nhân viên", một người chia sẻ.

"Xấu tất tần tật. Ghét bà tổ trưởng này quá, phận làm thuê thì ai cũng như ai. Tôn trọng người ta xíu chứ", một người khác có ý kiến.

Clip nữ tổ trưởng chửi tới tấp nhân viên trong giờ làm việc khiến cộng động mạng bức xúc

Vụ việc được cho là xảy ra tại khu công nghiệp Hà Phong, Bắc Giang. Hiện chưa rõ nguyên nhân do đâu khiến nữ tổ trưởng mắng mỏ mạt sát người làm như vậy.