Vừa qua, tờ Sports Nippon của Nhật Bản đã đưa tin về đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ tiếp viên hàng không vô cùng xinh đẹp đang “gây sốt” cộng đồng mạng nước này. Cô gái được khen sở hữu nhan sắc như búp bê, chiều cao ấn tượng cùng thân hình mảnh mai. Làn da trắng không tì vết cũng là yếu tố làm nổi bật diện mạo xuất chúng của nữ tiếp viên hàng không này.

Tuy nhiên, sự thực chứng minh có đôi khi những thứ đẹp đẽ chỉ nên ngắm từ xa, gái xinh trên mạng cũng vậy, nếu có tin vào họ thì cũng chỉ nên tin 50% thôi. Bởi sau khi tra ra danh tính thực sự của nữ tiếp viên hàng không, nhiều cư dân mạng đã không khỏi ngã ngửa vì sự thật quá sốc. Hóa ra, "gái đẹp" này lại là một chàng trai 27 tuổi, tên Matt Kuwata. Đáng chú ý, Matt Kuwata thực chất cũng không phải cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng xứ sở hoa anh đào.

Được biết, Matt Kuwata (tên thật là Masashi Kuwata), 24 tuổi, là con cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản Masumi Kuwata. Từ nhỏ, Matt đã là một cậu bé có ngoại hình khá điển trai, với mái tóc trông rất thư sinh, làn da nâu khỏe khoắn.

Thế nhưng, vài năm trước Matt lại muốn tu sửa ngoại hình để biến mình thành một "búp bê sống" với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng, mái tóc vàng khác lạ. Sau liên tiếp nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, gương mặt Matt trở nên có phần biến dạng và đơ cứng. Thậm chí anh chàng còn được gọi là "hot boy mặt rắn phiên bản Nhật".

Masashi Kuwata và bố

Sau khi "nữ tiếp viên xinh đẹp" lộ mặt mặt thật, nhiều cư dân mạng đã không khỏi hoang mang, choáng váng. Một số người cho biết, họ không biết tin vào điều gì trên mạng xã hội, thật ảo lẫn lộn khó phân biệt.