Chu Ngọc Thần là hotgril nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng hiếm người bì kịp. Thường xuyên đăng ảnh cuộc sống hàng ngày trên trang Instagram hơn 300 nghìn lượt theo dõi, cô nhận về nhiều lời khen có cánh cho ngoại hình sexy.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng của cô nàng cũng khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì quá bốc lửa. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa cùng làn da trắng mịn màng và gu thời trang hở bạo, cô gái nấm lùn gợi cảm này vẫn gây chú ý cực lớn.

Tuy chiều cao khiêm tốn 1m50 cô vẫn dư sức làm điên đảo người hâm mộ bởi thân hình gợi cảm của mình. Đáng nói, dù chiều cao khiêm tốn nhưng tỷ lệ cơ thể của hot girl xinh đẹp họ Chu cực kỳ cân đối, vòng nào ra vòng nấy, thực sự rất đáng ghen tị.

Để tôn lên body siêu 'mlem' cô luôn chọn cho mình những trang phục phù hợp và có thể tôn lên những điểm mạnh của cơ thể.

Ngoài ngoại hình thì trang phục của cô nàng cũng là một điểm mạnh, gu thời trang hợp với giới trẻ nên cô luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Qua những hình ảnh có thể thấy, Chu Ngọc Thần thường xuyên diện những set đồ ngắn, ôm sát, cạp cao. Đây là loại trang phục giúp hot girl "hack dáng", trông cao hơn rất nhiều.

 

Những trang phục tinh tế để khoe vòng 1 gợi cảm cũng là một trong những sự lựa chọn thường xuyên của cô nàng.Với chiếc áo ba lỗ ôm sát cổ và chân váy có dây rút, Chu Ngọc Thần trong vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Đồng thời, hot girl cũng không đánh mất sự cá tính của mình.

Ngoài ra cô còn là một cosplayer có tiếng trong giới trẻ. Việc hóa thân vào các nhân vật trong truyện tranh một cách vô cùng xinh đẹp, cô luôn khiến người khác đứng ngồi không yên. Không chỉ là trang phục mà còn ở nhan sắc và thần thái. Đối với họ, Chu Ngọc Thần chẳng khác nào hot girl bước ra từ truyện tranh.

Thân hình chữ S và gương mặt xinh đẹp khiến Chu Ngọc Thần không tốn nhiều công sức để "đốn gục" trái tim người hâm mộ. Ngày càng nhiều người theo dõi và ủng hộ cô hơn.