Một đoạn clip ngắn về sự cố của người phụ nữ khi đạp nhầm chân ga đâm vào một đại lý BMW thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chiếc BMW X1 lao thẳng vào đại lý xe. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, khá đông nhân viên đứng ở khu vực tiếp đón ở cửa hàng. Trong khu trưng bày cũng có nhiều khách hàng tới xem xe. Lúc này, nữ tài xế điều khiển chiếc BMW X1 màu xanh dương lao lên vỉa hè, lao thẳng vào cửa đại lý.

Nữ tài xế đâm sập quầy lễ tân khi đang lái thử xe. Ảnh cắt từ clip

Khi đến sát cửa, chiếc crossover không dừng lại mà cứ thế tông gãy khung, khiến cửa kính vỡ nát. Chiếc ô tô lao xuyên qua cửa tự động khiến những người có mặt mất vài giây để định thần, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì chiếc xe tiếp tục đâm sầm vào quầy lễ tân.

Nhờ phản xạ tốt, không có ai bị thương sau vụ va chạm liên hoàn. Trong clip, khi chiếc xe dừng lại, nữ tài xế gượng gạo rời khỏi ghế lái.

Sự việc khiến những người chứng kiến bị một phen khiếp vía. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip trên đã nhận được sự quan tâm của dân mạng với hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều thở phào vì vụ va chạm đã không gây ra thương tích nào cho những người trong cửa hàng .

"May mà những người trong cửa hàng phản ứng nhanh. Nếu không thì hậu quả cũng tương đối nặng nề đấy, chứ không chỉ là hỏng xe thôi đâu", một người bình luận.

"Không nên bán xăng cho phụ nữ, đó là tội ác", một người hài hước có ý kiến.

Clip nữ tài xế đạp nhầm chân ga, ô tô đâm tan tành đại lý BMW

Theo Pearvideo, vụ việc xảy ra ngày 11/8 tại một đại lý BMW 4S ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nguyên nhân của tai nạn được cho là do nữ tài xế, người đến đại lý để thử xe, nhầm chân phanh với chân ga. Thiệt hại sau sự việc không quá lớn bởi chỉ có khu lễ tân bị ảnh hưởng và chỉ chiếc X1 bị hư hỏng một phần.