Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ cố tình lái xe tông vào một ô tô khác vì suýt bị chiếc xe này đâm trúng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Suýt bị một chiếc ô tô tông trúng, người phụ nữ giận dữ lên xe và đuổi theo đáp trả. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, người phụ nữ dường như vừa xuống xe và định bước đi thì một chiếc ôtô chạy qua. Tài xế kia có vẻ không thèm quan tâm tới việc nhường đường, thậm chí suýt chèn trúng người phụ nữ. Vẻ không hài lòng thể hiện rõ trong thái độ của người phụ nữ khi cô lập tức quay lại xe, ngồi vào ghế lái và đóng sập cửa.

Nữ tài xế lái xe đâm thẳng vào chiếc xe suýt tông mình. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, nữ tài xế nóng vội tới mức để xe chạm vào ô tô đỗ phía trước làm ốp chắn bùn bung ra nhưng không hề dừng lại. Khi đuổi kịp đối phương ở lối ra, người phụ nữ nhấn ga húc mạnh khiến ô tô kia bị đẩy đi cả mét.


Nữ tài xế cố tình lái xe tông vào ô tô khác để trả thù

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Một số người cho rằng người phụ nữ đã sai khi cố tình lái xe đâm vào xe khác; một số khác có ý kiến vì tài xế ô tô có lỗi trước nên người phụ nữ mới làm vậy.

Sự việc được cho là được ghi lại trong một bãi đỗ xe ở Trung Quốc. Không rõ giữa hai bên trước đó có xích mích, va chạm gì hay không. Cả hai xe đều thuộc thương hiệu ôtô điện hạng sang của Mỹ - Tesla.