Nagase Quinni được mệnh danh là giáo viên dạy tiếng Nhật quyến rũ nhất Đài Loan thế nhưng cách đây không lâu, nữ streamer khiến khá nhiều người bất ngờ khi gần như biến mất hoàn toàn trên mọi nền tảng.

 Mới đây, Nagase Quinni đã có màn comeback không thể ấn tượng hơn, chẳng những quay trở lại với công việc mẫu ảnh mà đồng thời, còn hóa thân thành một streamer xinh đẹp và mở lớp học tiếng Nhật online.

Tuy nhiên, nữ streamer đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi comeback khi đôi gò bồng đào của cô nàng dường như trở nên đầy đặn hơn xưa.

Nagase Quinni cho biết trong thời gian biệt tăm biệt tích, cô nàng đã dành thời gian chăm chút cho bản thân và qua đó, kích cỡ của vòng một thậm chí còn tăng từ cup E lên cup F.

Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang rất thành công với lớp học tiếng Nhật online của mình.

Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi số lượng học viên bao giờ cũng full vì cô giáo Nagase cũng thường xuyên có những bộ trang phục cực kỳ khiêu khích trong quá trình giảng dạy mà. 

Bên cạnh công việc là một giáo viên, Nagase cũng đang là một cô gái của JKF và thường xuyên làm người mẫu ảnh, thực hiện các phân cảnh không kém phần nóng bỏng. 

 

Lần "tuyển sinhh" nào, các lớp học online của Nagase dường như chưa bao giờ vắng vẻ. Tuy nhiên, việc học viên có tập trung học tiếng Nhật hay không thì chẳng ai dám chắc.