Nữ streamer mang hai dòng máu Việt – Trung gây sốt cộng đồng game thủ quốc tế với vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh đẹp của mình. 

 Vyvan Le là một nữ streamer xinh đẹp mang hai dòng máu Việt và Trung. Hiện tại, nguồn thu nhập chính của hot girl sinh năm 1995 là người mẫu của “Lafirst Model”.

Nữ streamer Việt từng gây sốc với hành động gợi cảm lúc livestreamer mới đây làm netizen ngã ngửa khi làm "việc nhẹ lương cao".

 

Hiện nữ streamer 9X đang sống là làm việc tại đất nước Hà Lan và mỗi lần online, cô thường xuyên làm những động tác “ali mơi mơi” khi đang stream.

Nữ streamer gây bất ngờ khi là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì chuyển hướng hoạt động trên nền tảng Onlyfans – website cho phép người dùng kiếm thêm thu nhập từ những hình ảnh nhạy cảm của bản thân.

Nữ streamer Vyvan Le theo đuổi phong cách quyến rũ vậy nên hot girl thường xuyên diện những bộ cánh hở táo bạo trên livestream.

Không chỉ có chiều cao đáng mơ ước, Vyvan Le còn có số đo ba vòng vô cùng nóng bỏng.

 Nữ streamer đang sở hữu gần 750.000 người theo dõi trên Instagram sở hữu thân hình đồng hồ cát mơ ước của phái nữ cùng nhan sắc xinh đẹp cực phẩm.

Cô cực kỳ quyến rũ với gu ăn mặc gợi cảm, khoe những đường cong “chết người” trên cơ thể khi để lộ đường cong 3 vòng nóng bỏng.