Nữ sinh 15 tuổi ở Hà Nội mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ngày 17/10, ông Nguyễn Thế Ngữ (ở xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, TP Hà Nội) đã cầu cứu cơ quan chức năng và cộng đồng mạng tìm kiếm giúp con gái tên là Nguyễn Thị Thúy Nga (15 tuổi) rời nhà đi mà chưa trở về.

Gia đình tìm kiếm khắp nơi, trình báo sự việc với cơ quan công an TP Hà Nội nhưng vẫn chưa có thêm thông tin mới.

Theo ông Ngữ, con gái rời khỏi nhà vào sáng 16/10. Khi đi, Nga mang theo cặp sách, mặc quần áo thể thao, ngoài ra không mang theo tiền bạc hay giấy tờ tùy thân.

Ông Ngữ cho biết đã có một người dân kiểm tra camera, thấy người có dáng giống Nga đang ở Hưng Yên. Một người dân khác cũng cung cấp thông tin, đến sáng 18/10, vẫn thấy cô gái ở địa phương.

Gia đình kiểm tra camera thấy Nga (bên phải ngoài cùng, đeo khẩu trang) đang bắt xe khách rời khỏi nhà. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ông Ngữ đặt nghi vấn khi hai ngày qua, gia đình không thể liên lạc được với Nga. Nhưng đến tối 17/10, Nga bỗng nhắn tin nói chuyện với bạn bè, song cách nhắn khác ngày thường khi cô gái nhắn tin có dấu, câu chữ rành mạch hơn.

Hiện, Nga đang tại THCS Tiến Thắng, huyện Mê Linh. Quãng thời gian trước khi rời khỏi nhà, ông Ngữ cho biết con gái không có biểu hiện lạ, vẫn đi học và sinh hoạt như bình thường. "Gia đình không áp lực gì nặng lên cho con, chỉ mong con sớm trở về nhà", ông Ngữ nghẹn giọng chia sẻ.

Ngày 17/10, Công an xã Tiến Thắng đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông Ngữ về việc con gái mất tích. Ai biết hoặc nhìn thấy cháu Nga ở đâu xin thông báo cho ông Ngữ (SĐT: 0988417658) hoặc liên hệ tới công an TP Hà Nội.