Những ngày qua, một số đoạn clip ghi lại cảnh ân ái được cho là của một cô gái làm lễ tân ở spa làm đẹp với người đàn ông nghi là ông chủ bị phát tán đã khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau khi chia sẻ, hàng loạt đường link về các clip đã được cư dân mạng sao chép lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, một số người cũng truy lùng ra hình ảnh và thông tin được cho là nhân vật chính trong những đoạn clip trên, địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ nơi cô gái đang làm lễ tân cũng được công khai.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn tung tin đồn giật gân: Nam chính trong đoạn clip nóng chính là... chồng của chủ thẩm mỹ viện. Thậm chí, hình ảnh của người này cùng với cô gái trẻ được lan truyền khắp các trang mạng xã hội với những lời bêu rếu thậm tệ.

Nữ lễ tân sinh đẹp lộ clip 37s livestream trần tình về clip - Ảnh: Facebook

Ngày 21/7, cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm đã chính thức xuất hiện bên cạnh chị N.H. chủ spa H.N để cùng livestream trần tình và làm rõ ràng sự việc ồn ào những ngày qua.

"Ở đây tôi xin nói lại người đàn ông đang được gán tội danh “thủ phạm vụ án” tức chồng tôi và bạn lễ tân tên P. hoàn toàn không có quan hệ gì với nhau và chồng tôi cũng không hề liên quan gì đến clip vừa qua. Vì vậy xin các bạn đừng bàn tán hay lên án họ”, chị N.H chia sẻ trên trang cá nhân.

Ba ngày trước (21/7), nữ nhân viên spa tên P. (tạm trú phường Trung Liệt, quận Đống Đa) cùng bạn trai đến Phòng cảnh sát hình sự trình báo việc bị phát tán clip "nóng".

Bị hại tường trình rằng trước đó đã dùng điện thoại tự quay cảnh thân mật tại cầu thang một tòa nhà ở Hà Nội. Sau đó, clip dài gần 40 giây bất ngờ xuất hiện trên Internet.

Không lâu sau, hình ảnh, thông tin cá nhân của P. và nơi làm việc của cô gái bị chia sẻ tràn lan

P. trình bày rằng cô không biết vì sao video bị phát tán và kẻ xấu làm việc này nhằm mục đích gì. Do đó, nạn nhân đề nghị công an truy tìm nguồn đăng clip để xử lý.