Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu dáng vóc nuột nà, nóng bỏng vô cùng của showbiz Việt. Danh xưng "nữ hoàng nội" cũng không phải là tự dưng mà có, những lần sải bước trên thảm đỏ cô luôn khiến mọi người phải chú ý bởi độ "chịu chơi" của mình.

Không những thế, cô nàng luôn theo đuổi phong cách ăn mặc táo bạo, cắt xẻ khiến dân tình biết bao phen "chảy máu mũi". Nhắc đến Ngọc Trinh có lẽ không thể không nhắc đến "hở bạo".
 
 
 
Tuy nhiên khi trở về với cuộc sống đằng sau cánh gà, Ngọc Trinh lại lột xác hoàn toàn. Không còn những bộ cánh ôm xác cơ thể, trông cô chẳng khác nào "cô thắm về làng" vô cùng nhẹ nhàng và đáng yêu.
 
Trang phục thoải mái đáng yêu, khó mà nhận ra được đây chính là "nữ hoàng nội y" nóng bỏng trên sân khấu

Có thể nói, hiếm có kiểu đồ nào có thể "làm khó" Ngọc Trinh, kể cả là trang phục ở nhà cũng không dìm được vóc dáng của người đẹp. 

Thoải mái và không kém phần năng động, vừa khéo khoe được vóc dáng của cô nàng

Lúc ở nhà, dù diện pyjama Ngọc Trinh đều cảm thấy thoải mái, tự tin. Nổi tiếng là người đẹp vung tay sắm sửa đồ hiệu không ngơi tay, cứ lên đồ là dát toàn đồ hiệu sang xịn, nhưng khi ở nhà Ngọc Trinh vẫn diện những bộ đồ ngủ bình dân chỉ vài chục nghìn không hơn không kém. Những bộ pyjama Ngọc Trinh mặc ở nhà luôn có những họa tiết trẻ trung đáng yêu hợp với tính cách nhí nhảnh của cô nàng.

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân thảm đỏ lộng lẫy hàng đầu của showbiz Việt. Nhưng khi ở nhà, cô lại vô cùng giản dị hết mức. Các bộ trang phục được cô lựa chọn có chất liệu thoáng mát, phom dáng rộng để thuận tiện cho các hoạt động tại nhà. Gam màu hồng yêu thích cũng là bí kíp giúp Ngọc Trinh thêm phần nổi bật. 

Có lúc 'nữ hoàng nội y' mặc bộ đồ rộng thùng thình, đơn sắc cùng đôi dép mua ở chợ giá vài chục ngàn đồng. Cô cũng thích tết bím tóc 'gái quê'.

Không cần ăn mặc lồng lộn, tạo dáng cầu kì, Ngọc Trinh vẫn khoe được vòng 3 siêu khủng đáng ngưỡng mộ.

Hay gợi cảm một chút với bộ đồ đồ ngủ ren mà nhiều chị em yêu thích, nhưng vẫn đơn giản và đáng yêu Điểm nổi bật của trang phục này là mát mẻ, tôn vóc dáng. Với mẫu áo này. cô mở bung vài nút áo trên cùng, lấp ló vòng một. 

Ngọc Trinh thỉnh thoảng lên đồ khhi ở nhà , với style đơn giản chiếc váy ngắn, gam màu đen làm nổi bật nước da trắng nhưng outfit cũng vô cùng đơn giản.

Đằng sau cánh gà, có thể thấy một hình ảnh đối lập khác của "nữ hoàng nội y", tuy nhiên dù nóng bỏng sexy, hay đơn giản đáng yêu thì Ngọc Trinh vẫn toát lên một vẻ đẹp mà nhiều người mơ ước.