Ngày 3-6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nữ hành khách tố bị tài xế xe công nghệ hành hung gây chấn thương, phải đến bệnh viện thăm khám.

Theo tìm hiểu, nạn nhân là chị LTBL, ngụ quận 3, TP.HCM. Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 1 giờ 15 phút sáng ngày 2-6.

Thông tin được chị L chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, thời gian trên, chị L đặt ô tô thông app của hãng xe công nghệ Be từ đường Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7 về nhà ở đường Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, với giá là 120 ngàn đồng.

Thông qua app, tài xế mang tên LQH điều khiển ô tô biển số TP.HCM đến đón chị L.

Theo phản ánh, chị L phát hiện tài xế đã chạy xe không đúng với tuyến đường. Cụ thể theo dõi app trên điện thoại thể hiện điểm xuất phát BeCar di chuyển hướng ra đường Nguyễn Hữu Thọ để đi về quận 3 thì tài xế lại điều khiển xe chở chị đi qua cầu ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh.

Nữ hành khách cho rằng xe đã di chuyển đường vòng, xa và vắng. “Tôi có nói với tài xế sao không đi đường Nguyễn Hữu Thọ cho gần thì người tài xế chửi thề om sòm” – chị L thuật lại.

Chị L cũng phản ánh rằng tài xế sau đó đã chở mình đến đoạn đường vắng ở KDC Trung Sơn, huyện Bình Chánh và yêu cầu xuống xe, trả tiền. “Tôi không đồng ý vì không đúng lộ trình và điểm trả khách thì tài xế lôi tôi xuống hành hung. Tôi tưởng anh ta cướp tài sản, nhưng không phải" – chị L phản ánh.

Nữ hành khách sau đó chạy tới một quán hủ tiếu để cầu cứu và bắt taxi về và đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau đó.

Chị L cho biết đã liên hệ và đang chờ làm việc với hãng xe cũng tài xế. Chị chưa báo công an về vụ việc này.

Trao đổi với PV, đại diện hãng xe công nghệ Be cho biết đã thông tin ban đầu. “Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng và khóa app vĩnh viễn đối với tài xế này. Hãng đang tiếp tục làm việc với tài xế để có những biện pháp tiếp theo” – người này nói.

Trao đổi qua điện thoại, tài xế H phủ nhận cáo buộc của nữ khách hàng. "Tôi chạy đúng tuyến đường, nhưng có xảy ra cự cãi với khách. Khách sau đó đòi xuống, tôi cho xuống và yêu cầu trả tiền nhưng chị này không đồng ý trả" - tài xế H nói.

Ông H cho rằng hai bên sau đó xảy ra giằng co vì một bên đòi trả tiền, một bên không chịu. "Tôi khẳng định là không đánh khách. Chị đó sau đó bỏ chạy, không trả tiền xe cho tôi. Nếu tôi đánh người thì công an đã bắt tôi rồi" - ông H tiếp.