Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một gương mặt mới trong vũ trụ gái xinh ở Việt Nam, một cô nàng sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng. 

Được biết cô nàng xinh đẹp này có một cái tên khá thú vị là Vòng Phối, sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ nhưng Phối chưa bao giờ nhận mình là một người đẹp hay nổi tiếng trên mạng xã hội. 
 

Nàng 9X còn là một giáo viên yoga khá nổi tiếng, với nhiều học viên ở Biên Hoà, Đồng Nai. Chính vì thế, cô có một vóc dáng hoàn hảo không chút mỡ thừa.
 

Trên mạng xã hội, người đẹp 9X thường xuyên khoe những kỹ năng tập luyện yoga để giữ dáng và giúp một tinh thần minh mẫn, khoẻ khoắn hơn.
 

Vóc dáng quá đẹp và gợi cảm nên nữ giáo viên yoga thường tự tin phô diễn hình thể trong những set đồ bikini khi đi du lịch, những bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ của dân mạng. 

Cô giáo sở hữu vòng một gợi cảm và căng đầy, vóc dáng của cô không chỗ nào chê và Phối được xem như một thần tượng của các học viên ở lớp yoga.
 

Cận cảnh body không chút mỡ thừa của Phối trong set đồ bikini mỏng manh khoét bạo, phô diễn toàn bộ lợi thế hình thể căng đầy sức sống. 
 

Vòng ba căng tròn vượt ngưỡng 90cm chuẩn mực của cô giáo này chính là niềm ao ước của mọi chị em phụ nữ. 
 

Ngoài việc tập luyện yoga chăm chỉ mỗi ngày nữ giáo viên xinh đẹp còn dùng corset để cố định vòng eo thon gọn và nhỏ nhắn như các nàng siêu mẫu trên sàn diễn thời trang. 
 

Có thể nói Phối chính là một trong những nữ giáo viên yoga sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất hiện nay, từ gương mặt, thần thái đến vóc dáng. 
 

Không phải là người mẫu nhưng nữ giáo viên này cũng sở hữu đôi chân thon dài và nuột nà không kém bất kỳ mỹ nhân nào. 
 

Nàng giáo viên yoga không ngại khoe hình thể với những set đồ khó diện nhất như bikini cut out, áo choàng lưới xuyên thấu táo bạo. 
 

Thỉnh thoảng cô nàng 9X cũng nhận được một số lời mời chụp ảnh, lần gần nhất cô hoá thân thành một mỹ nhân thời cổ trang. 
 

Thiết kế khoe được vẻ đẹp hình thể và vẻ ngọt ngào trong sáng của cô nàng xinh đẹp nhất nhì làng yoga này. 
 

Trong một vài khoảnh khắc với mái tóc dài thẳng mượt, Phối được nhận xét là có vẻ đẹp khá tương đồng với Hoa hậu Kỳ Duyên.