Ngày 5/1, Osen đưa tin độc quyền, nữ diễn viên Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 30. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Tang lễ của cô được tổ chức tại Nhà Tang lễ Sungsim ở thành phố Jeonju (Hàn Quốc).

Kim Mi Soo sinh năm 1992, theo học chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Cô ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim "Cách mạng son môi" vào năm 2018, tiếp theo là các tác phẩm truyền hình như "Luwak Human" của JTBC vào năm 2019, "Hi Bye, Mama!" của tvN vào năm 2020 và "Exit Table'" của KBS 2. 

Kim Mi Soo khẳng định mình là một ngôi sao thế hệ tiếp theo đầy triển vọng với vai diễn bạn thân nhất của Eun Young Ro (Ji Soo thủ vai) và là một sinh viên tại Đại học nữ sinh bất bình trước sự bất công trong bộ phim "Snowdrop".

'Snowdrop' với sự góp mặt của Jisoo (BlackPink)

Landscape Entertainment không công bố nguyên nhân cái chết của Kim Mi Soo. Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ của nghệ sĩ diễn ra riêng tư. Đồng thời, công ty giải trí này hy vọng khán giả không tung tin đồn thất thiệt về sự ra đi của Kim Mi Soo để gia đình sao nữ - những người đang trải qua giai đoạn khó khăn không đau buồn, có thể bình yên tưởng nhớ người thân đã khuất.

Sự ra đi đột ngột của Kim Mi Soo khiến dân mạng Hàn Quốc và khắp châu Á bàng hoàng. Đa phần đều tiếc nuối, xót thương vì nữ diễn viên xấu số ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Ngoài ra, họ cũng cầu mong Kim Mi Soo yên nghỉ và gửi lời chia buồn đến gia đình cô.

Tạo hình của Kim Ji Soo trong "Snowdrop'