Hương Tràm bật khóc tiết lộ là 'sinh viên nghèo'

Hương Tràm đã rời showbiz Việt để đi du học gần 4 năm ở Mỹ. Quyết định du học của nữ ca sĩ xứ Nghệ đã khiến fan của cô tiếc nuối. Khi đưa ra quyết định này, Hương Tràm đã phải bán nhà và xe ở Việt Nam để có đủ chi phí cho việc bắt đầu cuộc sống mới ở xứ người. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi du học, nữ ca sĩ bật khóc giữa đêm tiết lộ khó khăn, vất vả và rất "nghèo nàn". Hương Tràm từng thổ lộ phải ở nhà thuê.

Hương Tràm bật khóc giữa đêm và tự nhận "sinh viên nghèo".

Trải lòng về chuyện của mình, Hương Tràm nói: "Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần trang điểm mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hòa khiến vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói. Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn".

Hương Tràm sang Mỹ với nhiều tâm sự riêng.

Thời gian đầu du học ở Mỹ, cô gặp quá nhiều khó khăn nhưng cuối cùng hiện tại, nữ ca sĩ đã tạm ổn. Hương Tràm đã trở lại biểu diễn ở nhiều sự kiện tại Mỹ để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống. Trong 4 năm qua, dễ dàng nhận ra Hương Tràm đã dần lấy lại năng lượng lạc quan, tươi tắn so với nhiều năm trước. Chỉ cần để mặt mộc và ăn diện đơn giản, Hương Tràm vẫn rất xinh đẹp và khỏe khoắn. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường mà không nhắc đến chuyện đời tư.

Người đẹp cho biết muốn chữa lành vết thương của mình ở vùng đất mới.

Ngoài ổn định cuộc sống, Hương Tràm hiện tại đã thay đổi nghệ danh của mình. Giọng ca "Em gái mưa" muốn mọi người gọi cô là "Charmy Pham" ở Mỹ. Tại xứ sở cờ hoa, Hương Tràm khá đắt show và nhận được sự yêu mến của khán giả hải ngoại.

Hương Tràm đứng trước quá nhiều đồn thổi bất lợi khi sang Mỹ

Hương Tràm quyết định sang Mỹ chỉ để chữa lành căn bệnh trầm cảm của cô. Lúc đưa ra quyết định, nữ ca sĩ xứ Nghệ chỉ cho biết khi nào ổn sẽ trở về. Nói về nỗi mệt mỏi của mình, Hương Tràm tâm sự: "Nhiều ca sĩ khác có ê-kíp, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại.

Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng, khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn".

Khi sang Mỹ, cô gặp rất nhiều tin đồn bất lợi.

Khi đang ở thời kỳ sự nghiệp thăng hoa thì lại quyết định nghỉ hát để đi du học đã khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi. Trong số đó có tin đồn bất lợi cho rằng nữ ca sĩ sang Mỹ sinh con. Trải lòng về tin đồn bất lợi này, Hương Tràm cho biết: "Tôi nghĩ, MV mới lần này là một sản phẩm đập tan tất cả những tin đồn vô căn cứ về việc tôi mang bầu hay sang Mỹ đẻ thuê. Tôi biết, cư dân mạng thường đưa lên những tin đồn thất thiệt về mình. Nếu tôi không lên tiếng đáp trả một lần mà cứ im lặng, chỉ tập trung vào công việc của mình thì mọi người lại cứ nghĩ tin đồn đó là thật.

Tôi thì không thích giải thích bằng từ ngữ, lời nói hay những dòng trạng thái trên Facebook. Tôi muốn dùng âm nhạc của mình để giải thích tất cả mọi thứ, mọi tin đồn về tôi. Sống trong showbiz lâu năm, tôi biết tất cả các anh chị nghệ sĩ đi trước, tiền bối của mình ai cũng quen với tin đồn rồi nên hiểu cảm giác của tôi".

Hiện tại, nữ ca sĩ đã cân bằng được cảm xúc của mình ở Mỹ.

Hiện tại, Hương Tràm đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc ở Mỹ. Trên trang cá nhân, cuộc sống của cô đã nhiều đổi khác. Người đẹp đang gây dựng sự nghiệp ở thị trường hải ngoại với nghệ danh mới của mình.