Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh của nữ ca sĩ Vũ Trâm Anh khi cô biểu diễn tại một sân khấu hội chợ. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy hình ảnh của nữ ca sĩ sau khi không còn hoạt động nhiều trong showbiz.

Xuất hiện trên sân khấu, Vũ Trâm Anh biểu diễn những ca khúc vô cùng sôi động. Giọng hát trong trẻo của nữ ca sĩ dường như không mấy thay đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao nhất chính là thay đổi về ngoại hình của Vũ Trâm Anh. Nữ ca sĩ tăng cân khá nhiều, tuy nhiên điều này có thể hiểu được vì nữ ca sĩ đang ở độ tuổi ngoài 40.

Vũ Trâm Anh tên thật là Tô Vũ Hồng Trâm, từng là nữ ca sĩ rất được khán giả miền Tây yêu mến nhiều năm về trước. Được biết, Vũ Trâm Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống về âm nhạc. Bố cô cũng là một ông bầu có tiếng, thường xuyên tổ chức các đêm diễn phục vụ khán giả miền Tây.

Cô ghi dấu ấn bởi giọng hát ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp và thành công với loạt bài hit như: Lắc đầu, Alo em nhớ anh, Yêu chàng đẹp trai,... Thời điểm đó, những ca khúc của Vũ Trâm Anh có sức ảnh hưởng khá nhiều đến các khán giả trẻ.

 
Vũ Trâm Anh và nghệ sĩ hài Bảo Chung trong một MV ca nhạc.

Cũng như nhiều trường hợp ca sĩ nổi tiếng thời đó, Vũ Trâm Anh không giữ được sức hút của mình do theo đuổi dòng nhạc không có nhiều sự mới mẻ. Nữ ca sĩ hầu như biến mất khỏi showbiz sau thời gian nổi tiếng trước đó. Thỉnh thoảng khán giả vẫn thấy cô xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc nhỏ.