Mới đây, hình ảnh NSND Trung Hiếu và bạn gái 9x đi thử váy cưới đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong hình, cả hai đã không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp về chung một nhà.

Được biết, vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà, làm trong lĩnh vực ngân hàng, kém ông xã 19 tuổi. Ngoài ra, cô còn từng đoạt giải nhì cuộc thi "Gương mặt sinh viên". 

NSND Trung Hiếu đưa bạn gái đi thử váy cưới - Ảnh: Internet

Nam nghệ sĩ và bạn gái quen nhau được hơn 4 năm trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Tuy nhiên khi Trung Hiếu thông báo kết hôn, mọi người bất ngờ vì trước giờ anh là người khá kín tiếng về đời tư cũng như hạn chế chia sẻ mọi thông tin về vợ tương lai.

Trước đó, người hâm mộ từng lầm tưởng vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu là diễn viên Lương Thanh Hằng. Sau đó, cả hai đã phủ nhận thông tin sai lệch trên.

Bạn gái 9x của NSND Trung Hiếu từng đoạt giải nhì cuộc thi "Gương mặt sinh viên" - Ảnh: Internet

Nói về vợ sắp cưới, NSND Trung Hiếu cho biết dù bạn gái kém 19 tuổi nhưng lại rất chín chắn, người lớn, hiền và ngoan. Cô từng hoạt động trong lĩnh vực múa nhưng không tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Về ngoại hình, vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu rất trẻ trung, xinh đẹp và có vóc dáng cực kỳ gợi cảm. Được biết, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn vào ngày 19/1 tới đây. Ngoài ra, anh sẽ tổ chức đám cưới tại họ nhà trai ở Hà Nội sau Tết Nguyên đán.

Huỳnh Thu Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ - Ảnh: Internet

Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973, là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn từ bi đến hài. Hiện anh đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Nhà hát Kịch Hà nội và là một trong số những nghệ sĩ được trao tặng danh hiệu NSND khi tuổi đời còn khá trẻ.

Dù đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi nhưng đường tình duyên của Trung Hiếu lại gặp đôi chút khó khăn. Thế nên ở độ tuổi gần 50 của mình, khi đa phần bạn bè đều đã yên bề gia thất thì Trung Hiếu vẫn đi về lẻ bóng. Giờ đây khi anh thông báo cưới vợ, gia đình lẫn người hâm mộ khắp cả nước đều rất đỗi vui mừng.