Mới đây, trong một buổi họp báo ra mắt phim hài Tết, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin sẽ làm đám cưới vào năm 2019. Cụ thể, anh cho biết: "Thực sự tôi rất bận với đủ thứ công việc phải lo, nhất là chuyện gia đình.

Thật ra, năm nay tôi đã gần 50 tuổi, việc riêng của mình cũng để lâu quá rồi. Ra giêng, tôi sẽ cưới vợ. Khi cái duyên đã đến thì mình có cưỡng cũng không được...”.

NSND Trung Hiếu - Ảnh: Internet.

Chia sẻ này của nam nghệ sĩ nhanh chóng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" và mong chờ tới ngày đặc biệt được nhận tin báo hỷ của anh. Được biệt, NSND Trung Hiếu và bạn gái yêu nhau đã nhiều năm và hôn thê của anh đang làm trong lĩnh vực múa.

Tháng 1/2018, NSND Trung Hiếu cũng hứa hẹn: "Sang năm tôi sẽ cưới!". Như vậy, sau nhiều lần bị hỏi han, nghi vấn giới tính... thì anh đã chính thức xác nhận chuyện đám cưới vào năm 2019.

NSND Trung Hiếu tham gia đóng phim từ rất sớm. Ngoài công việc chính trên sân khấu kịch, anh còn tham gia lồng tiếng cho rất nhiều bộ phim truyện nổi tiếng. Năm 2015, Trung Hiếu vinh dự được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.