Ngày 19/4, Ngọc Hà - bà xã Công Lý - đã chia sẻ hình ảnh nam nghệ sĩ tập luyện cùng đồng nghiệp tại nhà hát. Trong ảnh, "cô Đẩu" diện trang phục giản dị, đứng chống gậy để tập dượt cùng đồng nghiệp. Thần sắc hiện tại của NS Công Lý được nhận xét tươi tắn và rạng rỡ.

Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Sáng nay, cụ Lý đến nhà hát tập kịch, cụ Lý vui lắm. Em và gia đình luôn biết ơn và trân quý tình cảm của NSND Trung Hiếu và anh em nhà hát kịch Hà Nội luôn yêu thương cụ Lý. Cố lên cụ nhé". 

Sau thời gian dài trị liệu, NS Công Lý trở lại tập luyện khiến người hâm mộ vui mừng. Bên dưới hình ảnh, nhiều đồng nghiệp và khán giả chúc Công Lý thêm nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Hình ảnh NS Công Lý tập luyện cùng các đồng nghiệp tại Nhà hát kịch Hà Nội

NSND Công Lý bị đột quỵ vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Hiện tại, bên cạnh việc theo dõi và điều trị trong nước, NS Công Lý nhiều lần cùng bà xã ra nước ngoài để chữa bệnh. 

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường nhật của ông xã. Sau thời gian điều trị, tinh thần của Công Lý cũng vui vẻ và lạc quan hơn. Hiện tại, "cô Đẩu" đã trở lại làm việc và đảm nhận những vai diễn nhỏ.

Trong suốt thời gian chữa bệnh, Ngọc Hà là người theo sát và chăm sóc NS Công Lý
Sau thời gian điều trị tích cực, sức khỏe của NS Công Lý đã lạc quan hơn. Nam nghệ sĩ có thể đảm nhận vai nhỏ trên sân khấu