Theo quan niệm tướng số những vị trí nốt ruồi trên cơ thể dưới đây nên được loại bỏ nếu không muốn vận may của bạn bị biến mất.

Nốt ruồi ở gian môn

Gian môn là vị trí đuôi mắt đây được xem là cung hôn nhân. Nốt ruồi năm ở gian môn báo hiệu chủ nhân có nhân duyên trắc trở, vợ chồng mâu thuẫn liên miên.

Đặc biệt gian môn phí bên trái tượng chưng cho người chồng, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở đây sẽ ảnh hưởng xấu đến phu tinh, thời gian khắc sẽ là người phụ nữ 35 tuổi trở đi. Vì vậy nhất định phải xoá bỏ nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của bạn đời

Nốt ruồi ở sơn căn

Sơn căn là khoảng sống mũi giữa hai mắt, dù là nam giới hay phụ nữ nếu có nốt ruồi ở sơn căn đều được coi là đặc điểm tướng số cực kì xấu.

Với những mệnh nó báo hiệu cuộc sống không được thuận lợi, hôn nhân thường bị đổ vỡ, vợ chồng hay cãi vã. Đối với nam mệnh, nó cho thấy chủ nhân là người có sự nghiệp không ổn định gặp nhiều khó khăn sẽ thất bại thua lỗ nhất là giai đoạn trung vận. 

Nốt ruồi ở hoa sơn

Hoa sơn hay còn gọi là gò má trái. Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì nên đi xoá bỏ bởi nó mang lại nhiều tai hoạ cho bản mệnh. Là điềm báo chủ nhân có số chết bất đắc kỉ tử, tính tình bí hiểm không mấy người thân thiết nó còn là dấu hiệu cho thấy có người thứ 3 xen vào tình cảm hoặc biểu thị sự tranh đoạt dành giật.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!