Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Sống trách nhiệm, dám dấn thân và biết tận dụng triệt để thời cơ trời cho nên dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, Mùi vẫn tự làm đại gia của chính mình. Có được điều ấy là nhờ Mùi quản lý tài chính khoa học, đầu tư khôn ngoan tỉnh táo trước những kẻ hai mặt.

Tử vi 12 con giáp cho biết, 17 ngày tới tới con giáp tuổi Mùi sẽ có nhiều tin vui ở phương diện sự nghiệp và tài lộc. Con giáp này chỉ cần cố gắng bung tỏa năng lượng hết mình cho công việc, ắt sẽ có bước đi dài trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Những “chú Rồng” vốn khôn ngoan, mưu trí, làm việc gì cũng hiệu quả, rất được lòng người, dù gặp khó khăn, thất bại gì cũng nhanh chóng vượt qua. Trong 17 ngày tới, âm dương hội tụ, thời cơ chín muồi, mọi việc hanh thông, con giáp sẽ tạm biệt trạng thái căng thẳng, tinh thần kém cỏi trước đây, đồng thời thu hoạch được những điều bất ngờ.

Điều lưu ý duy nhất là trong 17 ngày tới, có sao xấu soi chiếu ảnh hưởng đến sức khoẻ, tuổi Thìn có thể bị đau nhức, xương khớp gặp một số vấn đề, cần đặc biệt chú ý. Tuy nhiên sau đó bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc vì có quý nhân giúp đỡ. Lộc lá tràn vào túi đếm không xuể.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý hầu hết là những người tốt bụng, dễ mến, chân thành và rất nhiệt tình. Người tuổi này sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao, rất thân thiện với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Vì vậy, trong công việc cũng như cuộc sống, người tuổi này luôn gặp được nhiều may mắn. Khi gặp khó khăn, người tuổi này thường nhận được quý nhân phù trợ.

Trong 17 ngày tới, tài vận của người tuổi Tý vượng hơn thấy rõ. Người làm công ăn lương sẽ được nhận thêm việc làm mới. Người chưa có công việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với sở trường, năng lực của bản thân.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.