Mới đây, NS Hoài Linh đã đăng đoạn clip lên trang Facebook chính thức của mình để nói rõ về việc từ thiện miền Trung gây xôn xao dư luận vừa qua. Nam nghệ sĩ gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả và các mạnh thường quân, đồng thời giãi bày tâm sự của mình sau vụ việc. 

Nguyên văn nam nghệ sĩ nói trong clip ngắn đăng tải trên Facebook: "Linh xin gửi lời tới quý ông bà, cô bác với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh trong suốt thời gian qua một lời xin lỗi chân thành.

Kính thưa quý vị, ngày hôm nay Linh mượn cái clip này không phải để biện minh mà để giãi bày những khúc mắc trong lòng mình như một lời tâm sự gửi đến quý vị để quý vị hiểu hơn vì sao tôi giữ số tiền này quá lâu như vậy, gây nên sự phẫn nộ và bức xúc trong cộng đồng.

Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung. Quý vị cũng biết trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các đoàn đổ về miền Trung rất nhiều. Và trong bài đăng của tôi thì tôi cũng đã ghi rất rõ ràng tình tiết là như thế".

Bài viết mới nhất của nam danh hài - Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, nam danh hài trích dẫn đoạn clip Youtube trần tình rõ ràng hơn về suốt 6 tháng kể từ khi kêu gọi tiền từ thiện. Bài viết mới đây của Hoài Linh đã thu hút sự đổ dồn chú ý của cư dân mạng.