Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ rất nhiều ảnh cưới của ca sĩ Lâm Chấn Huy. Theo thông tin được hé lộ, loạt ảnh này được lấy từ trang cá nhân của vợ nam ca sĩ. Hôn lễ được diễn ra khá bí mật vào hôm 30/9, đám hỏi và đám cưới được tổ chức cùng ngày tại quê nhà cô dâu ở Bình Phước. Theo chia sẻ từ bạn Lâm Chấn Huy, cô dâu tên Thu Hương sinh năm 1993 và đang làm nghề kinh doanh tự do.

Ảnh cưới của ca sĩ Lâm Chấn Huy và vợ 9X gây chú ý trên mạng xã hội - Ảnh: Internet
Vợ Lâm Chấn Huy sở hữu gương mặt xinh xắn như hotgirl - Ảnh: Internet

Lâm Chấn Huy tên thật Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981 tại Hà Tĩnh, từng là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Nam ca sĩ sở hữu gần 20 Album lớn nhỏ có thể kể đến như: "Xin người thứ tha", "Nếu có thể", "Đừng quên tình đời", "Anh không muốn làm người thứ", "Nỗi đau trong tình yêu", "Tôi khóc cho em, ai khóc cho tôi", "Lỡ yêu", "Mưa và nước mắt", "Đau tim, thế mà hay", "Romeo không thể chết", "Sống để hát"… 

Tên tuổi của Lâm Chấn Huy nổi lên từ cách đây khoảng 10 năm. Anh từng tạo được ấn tượng mạnh với nhiều ca khúc hit nổi đình nổi đám một thời như như: "Không gì có thể thay thế em", "Nụ hôn và nước mắt"…. Tuy nhiên, những năm gần đây Lâm Chấn Huy vắng bóng hoàn toàn. Anh chỉ đi hát ở hội chợ và không còn tạo được tiếng vang nào nên khán giả cũng dần quên lãng.

Đám cưới ca sĩ Lâm Chấn Huy diễn ra trong bí mật, không mời bất cứ ai trong giới nghệ sĩ - Ảnh: Internet
Lâm Chấn Huy năm nay đã 37 tuổi - Ảnh: Internet
Ảnh cưới của đôi vợ chồng được chụp khá đơn giản - Ảnh: Internet
Lâm Chấn Huy từng là thần tượng một thời của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X đời đầu - Ảnh: Internet