Chiều 3/9, Châu Kim Sang trút hơi thở cuối cùng tại nhà trọ sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Người nhà cho biết Kim Sang mắc bệnh ung thư xương, sức khoẻ yếu dần trong vòng một tháng qua. Cô hôn mê sâu, thở máy trong hai ngày cuối đời.

Trong ký ức của bạn bè thân thiết, Châu Kim Sang là một người mạnh mẽ, đáng yêu. Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu để lại nhiều tiếc thương với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tang lễ Kim Sang được tổ chức ngày 4/9 tại nhà trọ, nhiều đồng nghiệp thân thiết như Minh Tú, Hoài Sa, Mid Nguyễn, Ngô Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà,... đã đến viếng thăm.

Châu Kim Sang đầy lạc quan và nghị lực

Chia sẻ với Zing, Minh Tú cho biết Kim Sang không chỉ là học trò, mà còn như người chị em thân thiết trong gia đình. Người mẫu biết Kim Sang qua những show diễn thời trang trước đó nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Mãi đến khi Kim Sang tham gia casting Miss International Queen 2020, Minh Tú mới thực sự bị thu hút và thuyết phục bởi cô gái này.

"Lần gặp Châu Kim Sang sâu sắc nhất với tôi có lẽ là tại Miss International Queen 2020, bắt đầu từ đó chúng tôi mới có cơ hội vào chung một team. Qua quá trình làm việc, cả hai mới có cơ hội tâm sự với nhau nhiều hơn. Khi xem Facebook của Sang, tôi biết Sang là một người trải qua nhiều thử thách, khó khăn trong cuộc sống”, Minh Tú nói.