Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp, bị gán ghép với nhiều điều tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ có màn tái xuất mạnh mẽ, trở thành "ngọc nữ màn ảnh Việt" thế hệ mới. Sức hút của ngày càng gia tăng khiến từng động thái của nữ diễn viên đều nhanh chóng lọt vào tầm quan sát của đông đảo người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trong tạo hình váy cưới hiện đại, phá cách làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa. Trên thực tế, nữ diễn viên chỉ đang tham gia một bộ hình quảng bá cho thương hiệu váy cưới của một người bạn. 

Dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội, không quá rõ nét nhưng cũng khiến dân tình không khỏi thích thú. Đáp lại sự mong chờ, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức "thả xích" 3 tạo hình trong trang phục váy cưới để "chiêu đãi" người hâm mộ. Nữ diễn viên phim Cua lại vợ bầu còn đính kèm thêm dòng trạng thái: "Bé bên phải, bên trái hay ở giữa giờ".

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết này đã nhận được lượng tương tác lớn. Người hâm mộ đồng loạt dành lời khen ngợi, tán dương cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Không những vậy, nhiều người còn đưa ra ý kiến tỏ rõ sự khó khăn trong việc lựa chọn hình ảnh nào đẹp hơn nên quyết định chọn cả ba.

- "Bên nào cũng đẹp, em chọn hết".

- "Cô dâu của em xinh xỉu á".

- "U mê không chút lối thoát".

-"Chọn cả ba luôn được không ạ?"