Tuổi Dậu

Bản mệnh người tuổi Dậu vốn phú quý, sung túc hơn người. Trong tuần này họ cũng chính là con giáp may mắn tài lộc theo đuổi. Mọi chuyện đều thuận lợi, diễn biến theo đúng kế hoạch đã đề ra. Người tuổi Dậu cố gắng rất nhiều để ghi điểm với cấp trên.

Bằng sự thể hiện xuất sắc đó, bạn sẽ thành công và có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao. Từ đó thu nhập, tài chính cũng tăng lên rõ rệt.

Dậu gặp nhiều may mắn trong tuần mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dần

Tuổi Dần là cái tên tiếp theo được xướng tên trong bảng xếp hạng tuần này. Vận tài lộc có Thương Quan tọa mệnh nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tuất có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi hoặc cái đích đặt ra từ trước.

Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận, và bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ đến với bạn như một điều hiển nhiên, và đồng nghiệp thì cũng chỉ có thể tâm phục khẩu phục chứ không thể có lời dị nghị nào khác.

Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày đầu tuần, vì thế bạn phải luôn ở vào tư thế sẵn sàng, không chủ quan, lơ là.

Ngoài ra, Thiên Tài cho thấy một số người may mắn có thể phát tài nhờ những trò may rủi, song bạn không nên sống phụ thuộc vào điều này. Hãy cố gắng và lao động một cách chân chính.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.