Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sống an yên, không bon chen với đời, cuộc sống có vẻ rất giản dị thế nhưng thần tài lại luôn trao cho họ những cơ hội kiếm tiền không ngờ. Có lẽ con giáp này sinh ra đã có số sung sướng nên muốn nghèo cũng không được.

Tính tình ôn hòa, nhu mì lại luôn biết bao dung, độ lượng, giúp đỡ người khác, tuổi Mùi trong tương lại luôn được báo ơn đúng lúc. Những cơ hội người khác mang lại cho bạn toàn là cơ hội lớn, kiếm bộn tiền. Cuộc sống dù trải qua khó khăn nhưng ngay lập tức lại được người khác giúp đỡ, tương trợ.

Tuổi Dậu

Sinh ra đã có hỷ tinh nhập mệnh, tả có phúc tinh, hữu có tài tinh nên tuổi Dậu thường có cuộc đời khá êm đềm, mọi sự suôn sẻ như ý. Từ cuộc sống hôn nhân cho tới sự nghiệp, con giáp này đều được hưởng nhiều may mắn hơn hẳn những con giáp khác.

Tuổi Dậu vốn dĩ là con giáp vượng quý nhân, cả đời bản mệnh lúc nào cũng có người ở bên hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào con giáp này cần.

Tuổi Dậu từ khi mới sinh ra đã được quý nhân hộ mệnh (Ảnh minh họa: Internet)

Bản thân những chú Gà cũng có năng lực thực sự, đó là sự nhạy bén, mẫn cảm hiếm ai có được, là giác quan thứ 6 khá tinh tế, giúp bản mệnh có được những điều mình mong muốn.

Tuổi Sửu

Tuy tính khí hơi khó chịu nhưng tuổi Sửu có ý chí kiên cường, cố chấp và có nguyên tắc sống riêng, khó thay đổi. Con giáp này có số mệnh cực tốt, cho dù đứng trước khó khăn, thiếu sự sáng suốt cần thiết đi chăng nữa vẫn có may mắn như cái cách mà dân gian gọi “kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc”. Điều này khiến họ không ít lần bị người khác ganh tỵ nhưng bản thân luôn có thể tránh được đại nạn, cả đời sống khá bình yên.

Người tuổi Sửu là người khá mạnh mẽ, độc lập, họ cũng kiên quyết làm giàu. Trên con đường sự nghiệp của mình, tuổi Sửu cũng gặp không ít khó khăn, chông gai nhưng không vì thế mà họ chùn bước. Tuổi Sửu lúc nào cũng vững vàng và không sợ bị vấp ngã.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.