Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường thật thà, chất phác, đáng tin cậy. Họ tuy có phần rụt rè nhưng đối với người khác thường rất chân thành. Tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực chất người tuổi Sửu rất giàu tình cảm và sống nội tâm.

Trong tháng 3 này, người tuổi Sửu rất thuận về đường tình duyên. Họ gặp gỡ rất nhiều đối tượng, ai cũng yêu thật lòng và tương xứng cả về nhan sắc, điều kiện kinh tế lẫn học vấn. Điều cân nhắc duy nhất là theo tiếng gọi của trái tim mình mà thôi.

Tuổi Tuất

Trong tháng 3 sẽ là thời điểm may mắn của người tuổi Tuất, vận đào hoa vượng nhất. Đặc biệt là nữ giới, sẽ được quý nhân là nam giới giúp đỡ, tình duyên về sau càng rực rỡ hơn.

Người độc thân sẽ đón nhận những điều bất ngờ trong tình duyên (Ảnh minh họa: Internet)

Dù vậy, với những ai đã có nơi có chỗ, hay đã kết hôn thì vận đào hoa lại khiến gây mâu thuẫn với đối phương, có phần không tốt cho tình yêu cũng như gia đình. Họ cần cẩn thận hơn để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đa phần đều có tính cách hòa nhã, khéo léo trong ứng xử và giao tiếp. Họ có tâm hồn đôn hậu và trong sáng, biết cách cân bằng các mối quan hệ, biết đối nhân xử thế. Chính vì vậy, người tuổi Thìn rất được lòng những người tiếp xúc với họ.

Trong tháng 3, vận đào hoa của những người tuổi Thìn cao vú. Đặc điểm nổi bật nhất làm mê đắm lòng người của tuổi Thìn chính là phong thái thanh lịch. Rất có thể bạn sẽ chạm trán những người cùng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vấn đề ở đây bạn phải làm là lựa chọn kỹ xem ai mới thực sự là một nửa thực sự của bạn, chớ nhẹ dạ cả tin.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.