Tuổi Tuất

Đây là một con giáp mang tướng "phúc tinh". Ngay từ khi còn nhỏ, tuổi Tuất đã có nhiều ước mơ, hoài bão và dự định cho tương lai. Họ sớm trưởng thành và rời xa vòng tay của cha mẹ, tự lập với cuộc sống của chính mình. So với những con giáp khác, người tuổi Tuất trưởng thành sớm hơn, suy nghĩ già dặn hơn.

Có lẽ, đối với họ, không có gì quan trọng bằng danh dự và những phẩm chất đáng quý của con người. Bởi vậy tuổi Tuất khi được giao công việc, nhiệm vụ nào đó, họ sẽ cố gắng làm hết khả năng của mình. Cũng chính vì thế mà họ nhanh chóng đạt được thành công từ sau năm 25 tuổi.

Tuổi Dần

Dần mạnh mẽ và tự tin trong giao tiếp. Đến 25 tuổi, vận mệnh của con giáp này sẽ xoay chuyển, hưng thịnh hơn. Dần muốn tiền có tiền, tình cũng không bao giờ thiếu. Do tính chất công việc, bạn phải giao tiếp với nhiều người. Nhờ tài ăn nói khéo léo nên bạn có được nhiều cơ hội trong công việc.

Phụ nữ tuổi Dần thường giàu sang sau tuổi 25 (Ảnh minh họa: Internet)

Thời trẻ bạn càng chăm chỉ kiếm tiền, về hậu vận càng có cuộc sống sung túc. Nếu thành lập gia đình, bạn sẽ là người vợ mạnh mẽ, luôn gánh vác mọi thứ. Tuy nhiên cũng được chồng con yêu thương, kính trọng. Về già bạn không cần sợ cô đơn vì ốm đau, bệnh tật luôn có chồng con bên cạnh.

Tuổi Dậu

Các quý cô tuổi Dậu phải nói là rất có đầu óc và đặc biệt là "lộc" về đường kinh doanh buôn bán. Họ kiếm được từ sau 25 tuổi trở đi. Phụ nữ tuổi Dậu cũng rất chăm chỉ làm việc nhưng cũng không bao giờ tiếc tiền để "chơi hết mình".

Đối với chồng, họ vừa khéo léo lại nghiêm khắc. Chẳng cần bắt ép chồng cũng sẽ đưa hết tiền cho giữ. Bởi tính cách khéo léo, thông minh, hoạt ngôn mà các quý cô tuổi Dậu rất được lòng gia đình bên chồng.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.