Chàng muốn được bạn hôn

Sự ngọt ngào của một mối quan hệ chính là sự thân thiết của cả hai. Bạn thường được chàng đặt một nụ hôn lên môi, lên trán và hiển nhiên khi chàng thực hiện điều đó với bạn cũng đồng nghĩa rằng chàng muốn bạn làm điều đó với mình. Nụ hôn ngọt ngào khi chàng đang ngồi trên ghế mải xem một chương trình truyền hình sẽ khiến chàng càng mê mẩn bạn hơn và sẵn sàng ôm bạn vào lòng để cả hai cùng dành thời gian tận hưởng những giây phút bên cạnh nhau.

Nụ hôn ngọt ngào khi chàng đang ngồi trên ghế mải xem một chương trình truyền hình sẽ khiến chàng càng mê mẩn bạn hơn - Ảnh minh họa: Internet

Chàng muốn được bạn nấu ăn cho mình

Người đàn ông nào cũng thần tượng mẹ mình đặc biệt là tài nấu nướng. Ắt hẳn chàng cũng dành một sự chờ đợi nho nhỏ trong việc bạn nấu ăn. Có thể bạn nấu ăn không quá ngon, không giỏi nhưng việc bạn làm vì chàng sẽ khiến chàng thấy thật ấm áp và vô hạnh phúc vì điều đó giống như một gia đình nhỏ mà chàng chờ đợi.

Chờ đợi bạn gái nhắn tin trước

Chàng trai của bạn thường xuyên chủ động nhắn tin cho bạn trước. Nhưng bạn quên mất rằng chàng cũng đang hi vọng nhận được điều đó từ bạn. Sự chủ động khiến chàng có được một niềm vui nho nhỏ trong ngày. Tuy nhiên điều này phụ nữ thường ít khi thực hiện còn chàng thì ngại ngần không dám nói điều mình chờ đợi.

Sự chủ động khiến chàng có được một niềm vui nho nhỏ trong ngày - Ảnh minh họa: Internet

Chờ đợi cư xử như một người vợ từ bạn gái

Kể cả mới bắt đầu tình yêu nhưng bất cứ chàng trai nào cũng mong đợi sự quan tâm của đối phương dành cho mình. Sự quan tâm đến công việc của chàng, tương lai của cả hai khiến chàng tin tưởng rằng bạn đang thực sự chờ đợi và sẽ trở thành một nửa gắn bó với chàng sau này.

Đàn ông muốn được khen ngợi trước mặt mọi người

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Chẳng phải tình cảm của con người cũng được chia sẻ qua lời nói hay sao. Đàn ông ai cũng có lòng tự trọng lớn. Chính vì điều đó họ luôn muốn được mọi người thừa nhận mình. Hãy khen chàng trước mặt mọi người và lúc ấy bạn sẽ nhìn thấy ngay gương mặt nở nụ cười rạng rỡ từ chàng. Người đàn ông sẽ cảm thấy tự hào và vinh hạnh khi nhận được lời khen ngợi từ một người phụ nữ. Đặc biệt lời khen ngợi đó đến từ người chàng thương yêu.

Chính vì điều đó họ luôn muốn được mọi người thừa nhận mình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông muốn đưa bạn về ra mắt và chủ động mời mẹ chàng dùng bữa

Đàn ông thường không thực sự nói nhiều về gia đình và càng không muốn tạo áp lực cho bạn. Tuy nhiên hãy hiểu cho chàng rằng chàng vẫn luôn hướng về gia đình mình. Dù lý do gì thì chàng cũng hi vọng được đưa bạn về ra mắt mà mọi người trong gia đình đều vui vẻ cả bạn cũng thoải mái.

Sự gắn kết giữa hai người được thừa nhận và họ muốn bạn gái và gia đình mình hòa hợp với nhau. Chỉ cần bạn tìm được cách làm thân với mẹ chàng, sẵn sàng dành một buổi tối thay vì đi ăn với chàng mà là với mẹ chàng để chia sẻ, tâm sự chắc chắn chàng sẽ càng tin yêu bạn và tin vào quyết định lựa chọn bạn là đúng đắn.