Showbiz vốn được coi là nơi đầy hào nhoáng, lộng lẫy. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ cùng đi kèm với vàng son, nhung lụa. Các ngôi sao không ngừng thể hiện đẳng cấp bằng hàng hiệu, kim cương, siêu xe, biệt thự trăm tỷ,... để đổi lấy sự ngưỡng mộ từ công chúng. Thế nhưng, vẫn có những sao nam Vbiz mặc dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng lại có cách sống hết sức bình dị, dân dã, không hề phô trương thanh thế, thậm chí sống "ẩn dật", bình yên, không màng đến sự nổi tiếng.

Ca sĩ Quang Dũng

Không còn xuất hiện trên truyền thông với tần số nhiều như trước, nhưng Quang Dũng vẫn là ca sĩ được công chúng quan tâm hết mực - Ảnh: Internet

Thành công với nhiều nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, Quang Dũng chọn cách rút khỏi showbiz, sống "ẩn dật", lặng lẽ và kín tiếng. Không còn xuất hiện trên truyền thông với tần số nhiều như trước, nhưng Quang Dũng vẫn là ca sĩ được công chúng quan tâm hết mực.

Sau hơn 20 năm ca hát, giờ đây Quang Dũng sở hữu một khối tài sản kếch xù - Ảnh: Internet

Sau hơn 20 năm ca hát, giờ đây Quang Dũng sở hữu một khối tài sản kếch xù. Hiện anh đang sở hữu 2 căn nhà, một ở bên Mỹ và một ở Việt Nam. Được biết căn nhà sang trọng trong nước của Quang Dũng nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Ngoài căn biệt thự tại Việt Nam, Quang Dũng còn sắm cho bản thân và con trai - bé Bảo Nam một biệt thự ở Mỹ để làm chốn đi về mỗi khi anh tới đây lưu diễn. Đây cũng là không gian sống anh dành tặng riêng cho con trai khi bé lên 10 tuổi. 

Quang Dũng còn sắm cho bản thân và con trai - bé Bảo Nam một biệt thự ở Mỹ để làm chốn đi về mỗi khi anh tới đây lưu diễn - Ảnh minh họa: Internet

Giọng ca "Biển nhớ" còn có sở thích với các dòng xế hộp cao cấp, hiện tại anh đang sử dụng chiếc BMW X3 có giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng đi chiếc Mercedes GLK có giá gần 2 tỷ đồng và rất nhiều lần đổi xe khác. Dù không phô trương, khoe khoang nhưng Quang Dũng khiến khán giả ai nấy đều ngưỡng mộ về khối tài sản khổng lồ này của mình.

MC Quyền Linh

Nói về sự giàu có của Quyền Linh, trước tiên phải nói đến sự nghiệp phim ảnh, MC của anh. Quyền Linh từng đóng hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình, ghi dấu ấn đậm nét trong vai trò MC khi dẫn dắt các gameshow. Nam MC đến nay đã nhận được vô số giải thưởng và trở thành nghệ sĩ giành nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước tới nay.

Quyền Linh sở hữu chiếc Mercedes hơn 4 tỷ để làm phương tiện đi lại - Ảnh: Internet
Gia đình Quyền Linh sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM có giá lên đến 21 tỷ đồng - Ảnh: Internet

Gia đình Quyền Linh sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM có giá lên đến 21 tỷ đồng. Cơ ngơi sang trọng, tiện nghi theo phong cách châu Âu của gia đình nam MC được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng khiến dân tình trầm trồ. Hai cô con gái đi học tại trường quốc tế với học phí hàng năm tính bằng tiền tỷ. Quyền Linh sở hữu chiếc Mercedes hơn 4 tỷ để làm phương tiện đi lại. Tuy nhiên, anh là một trong số những sao nam Vbiz quen với lối sống giản dị, đi dép tổ ong, đi xe máy tới duyệt show... khiến khán giả vô cùng yêu mến nhân cách tuyệt vời của nam MC này.

Ca sĩ Lương Gia Huy

Lương Gia Huy là ca sĩ nổi tiếng chuyên cover các ca khúc nhạc ngoại viết lại lời việc theo phong cách vũ trường sôi động. Giọng ca quê Thái Nguyên được fan đặt cho biệt danh "vua nhạc sàn" trong làng giải trí Việt. Hơn 10 năm đi hát, Lương Gia Huy khẳng định anh chưa từng vướng bất cứ scandal, thu nhập từ ca hát đủ giúp anh mua nhà, xe tiền tỷ.

Lương Gia Huy khẳng định anh chưa từng vướng bất cứ scandal, thu nhập từ ca hát đủ giúp anh mua nhà, xe tiền tỷ - Ảnh: Internet
Nam ca sĩ 8X cũng sở hữu nhiều xe hơi riêng làm phương tiện đi lại - Ảnh: Internet

Lương Gia Huy hiện tại vẫn độc thân. Anh sống một mình trong căn hộ trị giá 4 tỷ đồng ở quận 8, TP.HCM. Căn hộ có thiết kế sang trọng rộng 150m2, gồm 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu kem chủ đạo. Ngoài căn hộ trên, Lương Gia Huy còn sở hữu một căn chung cư khác có giá 3 tỷ đồng ở Tp.HCM.

Anh sống một mình trong căn hộ trị giá 4 tỷ đồng ở quận 8, TP.HCM - Ảnh: Internet

Nam ca sĩ 8X cũng sở hữu nhiều xe hơi riêng làm phương tiện đi lại. Nam ca sĩ còn có sở thích sưu tập đồng hồ ấn tượng được anh mua tại Việt Nam và nước ngoài trong những lần đi biểu diễn. Tuy nhiên, Lương Gia Huy là người kín tiếng, không thích khoe mẽ tài sản riêng trên mạng xã hội. 

Ca sĩ Hồ Trung Dũng 

Nam ca sĩ sinh năm 1982 hiện sống độc thân và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hồ Trung Dũng chuyển về sống tại ngôi biệt thự trị giá gần 10 tỉ từ năm 2017. Được biết, số tiền mua và xây nên căn biệt thự sang trọng này cũng do chính anh tích cóp từ những khoản tiền đi hát suốt nhiều năm qua.

Hồ Trung Dũng chuyển về sống tại ngôi biệt thự trị giá gần 10 tỉ từ năm 2017 - Ảnh: Internet
Trong căn biệt thự rộng rãi, thoáng đãng ở quận 2, nam ca sĩ còn xây dựng một căn phòng nhỏ chỉ để chứa đồ đi diễn và mặc hàng ngày - Ảnh: Internet

Trong căn biệt thự rộng rãi, thoáng đãng ở quận 2, nam ca sĩ còn xây dựng một căn phòng nhỏ chỉ để chứa đồ đi diễn và mặc hàng ngày. Hồ Trung Dũng sở hữu xế sang, nhà riêng sau nhiều năm miệt mài làm việc. Tuy nhiên, anh là người kín tiếng, không thích khoe mẽ tài sản trên mặt báo. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nam ca sĩ 7X mới chia sẻ vài hình ảnh bên xe sang.

Không phải bất kỳ sự nổi tiếng nào cũng cần phải được tô bóng bằng khối tài sản "kếch xù", đồ hiệu, xe sang. Có nhiều sao nam Vbiz chọn cách sống kín tiếng, bình yên, xa rời cái bóng quá lớn của mình trên sân khấu. Dù sở hữu tài sản cá nhân không thua kém bất kỳ những ngôi sao đang nổi tiếng nào nhưng chính sự giản dị, trầm lặng của họ lại khiến khán giả cảm mến, nể phục hơn bất kỳ ai.