Dù là đàn ông hay phụ nữ đừng ai chạm phải điều này nhé.

Tập trung quá nhiều cho màn dạo đầu

Rất nhiều nam giới nghĩ rằng màn dạo đầu mạnh mẽ và kéo dài sẽ khiến phụ nữ phấn khích nhưng thực tế, không nhiều phụ nữ thích tận hưởng màn dạo đầu mãnh liệt. Họ thích được va chạm nhẹ nhàng và thấu hiểu, trao đổi cảm xúc trong khoảnh khắc này hơn.

Sai lầm về việc kích thích

Để phụ nữ đạt được khoái cảm nhanh và dễ dàng nhất, cần kết hợp kích thích ba nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể bao gồm "cô bé", điểm G và vùng bên ngoài cổ tử cung.

Nhiều đàn ông nghĩ rằng chỉ cần dùng ngón tay chà xát vào "cô bé", phụ nữ sẽ bị kích thích. Thế nhưng ngược lại, nếu như cố sức ma sát, sẽ khiến phụ nữ hoàn toàn mất đi khoái cảm.

Nhiều người gặp sai lầm trong cách kích thích (Ảnh minh họa: Internet)

Sai lầm về lúc quan hệ

Vô số đàn ông lầm tưởng rằng, càng xâm nhập sâu, phụ nữ càng hưng phấn. Nhưng các nghiên cứu đã chứng minh, nếu quá sâu, phụ nữ sẽ không cảm thấy gì cả. Bởi các dây thần kinh cảm giác trong âm đạo tập trung ở khoảng đầu và giữa của âm đạo. Cố gắng vào quá sâu không có ích lợi gì. Thực tế, chỉ cần ma sát để phụ nữ bài tiết đủ oxytocin hoặc dopamine, họ sẽ đạt được khoái cảm thực sự, chân chính vui vẻ.

Đàn ông nhớ nhé, muốn cả hai tìm được khoái cảm thật sự bạn phải hiểu về người bạn tình của mình, đừng bao giờ mắc phải những sai lầm không đáng có này.